จดหมายทรูวิชั่นส์ชี้แจงเรื่องการสละสิทธิ์ของมาร์ค V11

จดหมายทรูวิชั่นส์ชี้แจงเรื่องการสละสิทธิ์ของมาร์ค V11

1

 

15 กรกฎาคม 2553




เรื่อง กรณีน้องมาร์ค V11

เรียน สื่อมวลชนและผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน


     ตามที่ผู้จัดรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ได้รับแจ้งจากผู้ปกครองของน้องมาร์ค ว่าน้องมาร์คขอสละสิทธิ์และ ขอถอนตัวจากรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 7 และขอโอกาสขึ้นแสดงคอนเสิร์ต ในวันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2553 เพื่อขอบคุณแฟนคลับนั้น


     ผู้จัดรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย เคารพการตัดสินใจของน้องมาร์คและครอบครัว และไม่ขัดข้องที่น้องมาร์ค ขอโอกาสขึ้นเวทีแสดงการร้องเพลงในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ก่อนออกจากรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 7 อย่างเป็นทางการ


     นอกจากนี้ เนื่องจากน้องมาร์คได้ขอถอนตัวออกจากรายการ ดังนั้นผู้จัดรายการจึงพิจารณาคืนค่าโหวตน้องมาร์คตั้งแต่ เริ่มจนถึงวันสุดท้ายที่ปรากฏตัวในรายการ ให้กับผู้ชมและแฟนคลับที่โหวต ให้กำลังใจ โดยจะดำเนินการคืนค่าโหวตดังกล่าวเป็นค่าโทรทรูมูฟตามมูลค่าที่แต่ละท่านได้โหวตให้กับน้องมาร์ค เริ่มภายในสัปดาห์หน้า เป็นต้นไป


      ผู้จัดรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย มีความเสียใจต่อเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น รวมทั้งขอแสดงความชื่นชมความกล้าหาญ ของน้องมาร์คที่ออกมาแสดงความรับผิดชอบในสิ่งที่ตนได้กระทำ และมีความหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสังคมไทยจะให้อภัยและให้โอกาสแก่น้องมาร์คที่เป็นเยาวชนได้แก้ไข และพิสูจน์ตัวตนที่แท้จริงให้สังคมได้ประจักษ์ต่อไป

      เหตุการณ์ครั้งนี้ จะเป็นบทเรียนที่ดีแก่น้องมาร์ค ขณะเดียวกันเป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกคนได้ตระหนักว่า ควรใช้ความระมัดระวังในการใช้สื่อสังคมออนไลน์หรือสื่ออื่นๆ ในการแสดงความคิดเห็นที่ต้องมีสมดุลย์และควบคุมได้


      ผู้จัดรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ขอยืนยันว่า วัตถุประสงค์หลักของรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย คือการให้สาระความบันเทิงแก่ผู้ชม และไม่มีนโยบายเกี่ยวข้องกับการเมือง ตลอดจนขอยืนยันว่ารายการนี้ไม่เคยคิดที่จะนำประเด็นความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในครั้งนี้มาใช้เป็นประโยชน์ทางการตลาดอย่างแน่นอน เนื่องจากไม่ก่อให้เกิดผลดีในแง่ใดๆ แก่เยาวชน ผู้รับชมรายการ หรือผู้จัดรายการ หรือแก่ฝ่ายใดๆ ทั้งสิ้น


     ผู้จัดรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ขอขอบพระคุณทุกความคิดเห็น ข้อเสนอแนะตลอดจนความห่วงใยที่มีต่อรายการ ซึ่งผู้จัดรายการยอมรับว่า เป็นความยากลำบากที่ต้องอยู่ระหว่างเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ก็ได้พยายามอย่างดีที่สุดที่จะให้ปัญหาคลี่คลายลง และให้ความเป็นธรรมแก่น้องมาร์คและครอบครัวที่ต้องเผชิญกับปัญหา ต่างๆที่ผ่านมา


      ผู้จัดรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย และทรูวิชั่นส์ด้วยดีตลอดมา จึงขอชี้แจงเพื่อความเข้าใจและขอบ คุณในความร่วมมือของท่านมา ณ โอกาสนี้

 

 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์การตลาดทรูวิชั่นส์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิว นภัสสร” โอด! สามี “เป๊ก” กดดันเรื่องหุ่น ฟุ้งเห่อลูกสุดๆ

“นุ๊ก ธนดล” เปิดตัวอย่างหล่อ! ลูกทีมตัวตึงวาไรตี้ซีรีส์คอนเสิร์ต “เต๋า สมชาย - ปาน ธนพร”

“ก้อย” คุณแม่ฟูลไทม์เลี้ยงลูก เอ็นจอย “ทะเล” ไม่ตื่นคน ลุ้นขึ้นคอนเสิร์ต “บอดี้สแลม”

จองคิวลางานด่วน!! “GMMTV” ประกาศแล้วแฟนมีตติ้งครั้งแรก “เต ตะวัน” เจอกันที่จีน!

เคลียร์ใจ “เสก” เสียน้ำตา! จับเข่าคุยอดีตสมาชิก เตรียมจับมือกันขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี “โลโซ”

“ริชชี่” อิ่มทั้งท้องทั้งความสุข ชาว “อิทธิริช” ส่งฟู้ดซัพพอร์ตถึงกองละคร “กลิ่นมาลี”

“ศรราม น้ำเพชร” ยันไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ “นุ่น ดำดง” หลังอีกฝ่ายขอลาออกจากวง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments