"หมอชิตติดจอ"วาไรตี้น้องใหม่

"หมอชิตติดจอ"วาไรตี้น้องใหม่

1

       กับรายการบันเทิงอย่าง "คันปาก" ที่มีพิธีกรอย่าง ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ, อาม่าท็อป-ดารณีนุช โพธิปิติ, บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ, อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์, เอ๋-พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์, เอมี่ กลิ่นประทุม สลับสับเปลี่ยนกันมาทําหน้าที่เมาธ์ข่าวบันเทิง

ปรากฏว่ารายการคันปาก มีผลทําให้เรทติ้งของรายการในช่วงเช้า ระหว่างเวลา 06.30-10.30 น. ของช่อง 7 สี เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะรายการคันปาก ความบันเทิงยามเช้าที่เรียกรอยยิ้มให้กับผู้ชมทุกเพศทุกวัย จนถึงกับต้องเอารายการคันปากมารีรันให้แฟนๆ ที่ตื่นในช่วงเช้าไม่ทัน ได้ดูรายการคันปากกันอีกรอบในช่วงตี 1

หลังจากเห็นว่ามาถูกทาง ช่อง 7 สี จึงผุดรายการบันเทิงน้องใหม่มาเอาใจแฟนๆ ในรูปแบบรายการวาไรตี้บันเทิง ที่ช่อง 7 สี เอาใจแฟนบันเทิงให้อัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวคนบันเทิงแบบเจาะลึก ด้วยรายการวาไรตี้บันเทิงที่อัดแน่นด้วยเนื้อหาหลากสไตล์ ทั้งไทยและเทศ พร้อมทีมพิธีกรชื่อดังแน่นจอ เปิดรายการใหม่ "หมอชิตติดจอ" ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 15.30-16.00 น. ทางช่อง 7 สี

คุณพลากร สมสุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายรายการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เผยว่า "ช่อง 7 สี เตรียมส่งรายการใหม่ "หมอชิตติดจอ" รูปแบบรายการเป็นวาไรตี้บันเทิงครบรส ที่รวมข่าวสารความเคลื่อนไหวของคนบันเทิง ข่าวซุบซิบดาราเอเชียและฮอลลีวู้ด เก็บตกเบื้องหลังกองละคร งานคอนเสิร์ต พากินพาเที่ยว มุมส่วนตัวของศิลปินนักแสดง รวมถึงแฟชั่นจากคนบันเทิง นําเสนอในรูปแบบที่เน้นความหลากหลายกับแง่มุมที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

โดยรายการได้ดึงเอาพิธีกรรุ่นเก๋าคารมดี เจ-เจตริน วรรธนะสิน มาร่วมเป็นพิธีกรหลัก พร้อมเปิดโอกาสให้นักแสดงรุ่นใหม่มารับหน้าที่พิธีกรหมุนเวียนกัน อาทิ เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์, ธีร์ วณิชนันทธาดา, หมิว-สิริลภัส กองตระการ ด้วยความสดใหม่ เราเชื่อว่าจะเพิ่มสีสันให้กับรายการมากยิ่งขึ้น และช่วงข่าวบันเทิงต่างประเทศเสริมด้วยพิธีกรใหม่แกะกล่อง คือ ไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2009 ที่จะประเดิมเป็นพิธีกรให้กับรายการนี้เป็นครั้งแรก พบกับรายการวาไรตี้บันเทิงหลากสไตล์ หมอชิตติดจอ เริ่มวันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคมนี้"

งานนี้ไม่แน่ว่ารายการบันเทิงน้องใหม่ของช่อง 7 อย่าง "หมอชิตติดจอ" ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 15.30-16.00 น. จะออกมาท้าชนกับ รายการสีสันบันเทิงสด ที่ออกอากาศทางช่อง 3 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.30-15.00 น. แล้วจะเป็นอย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments