"กันตนา"เทงบ180ล.ผุด5โรงถ่าย

"กันตนา"เทงบ180ล.ผุด5โรงถ่าย

1

       2002 ยกระดับโรงถ่ายทํามูฟวี่ทาวน์ เพื่อเพิ่มศักยภาพให้เทียบเท่าเมืองนอก โดยตั้งเป้าผุด 5 โรงถ่ายเป็นศูนย์กลางการถ่ายทําใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย โดยเผยถึงการก้าวกระโดดครั้งสําคัญว่า

"ขณะนี้กันตนาได้ปรับปรุงคุณภาพอุปกรณ์การถ่ายทําใหม่ทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว โดยอุปกรณ์ตอนนี้ถือว่าครบครันมากที่สุด มีทั้งกล้องระบบเอชดี (HD) ความละเอียดสูงมากเทียบเท่าภาพจากฟิล์มภาพยนตร์กว่า 12 ตัว ซึ่งที่ผ่านมากองถ่ายทําภาพยนตร์งานแต่ละแขนงทั้งทีวี, ภาพยนตร์, สารคดีก็มาใช้บริการกับทางค่ายแล้วหลายเรื่อง"

ถือว่าเทงบเยอะมั้ย... "ปรับปรุงใหม่ทั้งหมดด้วยงบประมาณกว่า 85 ล้านบาท ที่เป็นอุปกรณ์เสริมพิเศษอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Hot Head, Steady Cam, Lighting พร้อมเพิ่มงบอีกกว่า 95 ล้านบาท รวมถึงการลงทุนในส่วนของสตูดิโอถ่ายทําอีก 5 โรง กว่า 5,000 ตารางเมตร เนรมิตฉากที่พร้อมถ่ายทําได้ทันทีหลากหลายสไตล์

แม้กระทั่งฉากของประเทศเพื่อนบ้านก็มีหมด พร้อมบุคลากรร้อยกว่าชีวิตที่มีประสบการณ์การทํางานสูงด้วยช่างเทคนิคมืออาชีพจากต่างประเทศ ซึ่งถือเป็นมาตรฐานระดับสากล รวมถึงศูนย์รวมสัตว์นานาชนิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่สามารถนํามาเข้าฉากได้ทันที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments