"อุ้ม-ลักขณา"การันตี"น้ำตาลแดง"ไม่ส่อเซ็กซ์

"อุ้ม-ลักขณา"การันตี"น้ำตาลแดง"ไม่ส่อเซ็กซ์

1.5

       ในโปรเจ็คท์ "น้ำตาลแดง" รักแปลกแยกสุดเข้มข้นที่มีเรื่องเซ็กซ์เข้ามาเกี่ยวข้อง

"โปรเจ็คท์น้ำตาลแดงถือเป็นงานที่พี่ปรัชญา ปิ่นแก้ว, พี่บัณฑิต ทองดี และสหมงคลฟิล์ม ผลักดันความสามารถของผู้กํากับรุ่นใหม่ 6 คนจากผู้กํากับหนังสั้นให้เกิดขึ้นในแนวอีโรติกอาร์ต 6 เรื่องที่ตีความเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์ และความสัมพันธ์ลึกซึ้งของผู้ชาย-ผู้หญิง ซึ่งแต่ละเรื่องก็จะแตกต่างกัน"

ทําไมต้อง "น้ำตาลแดง" ? "ถ้าเปรียบเทียบน้ำตาลแดงกับความหวานของความรัก คนส่วนใหญ่จะนึกถึงน้ำตาลทรายขาวคือความรักทั่วไปที่เราเห็น แต่น้ำตาลแดงจะเป็นความรักอีกแบบหนึ่งที่เข้มข้นกว่า มันก็เหมือนเรื่องของเซ็กซ์นั่นเองคือ น้ำตาลแดง เปรียบเสมือนเซ็กซ์ที่ไม่ได้มีการเปิดเผย

 


แต่จริงๆ แล้วมันอาจอยู่ในใจเรา มันอยู่ในตัวทุกคน หรือกับบางคนที่เก็บไว้ในใจลึกๆ ไม่ค่อยแสดงออก เหมือนน้ำตาลแดงที่ใส่ไว้ในโหล แล้วเก็บมันไว้ ไม่นําออกมาใช้ทั้งๆ ที่มันหอมหวานนะ มันไม่ได้แพ้น้ำตาลทรายขาว แต่เลือกที่จะเก็บมันไว้ทั้งที่จริงๆ แล้วมันมีคุณค่า และมันมีประโยชน์ไม่แพ้กัน เผลอๆ มันอาจจะมากกว่าน้ำตาลทรายขาว"

หนักมั้ยเพราะดูแล้วต้องมีเลิฟซีนเยอะด้วย ? "สําหรับเนื้อหาจะเป็นการตีความผ่านผู้  กํากับและนักแสดงในแต่ละเรื่อง ซึ่งก็จะแตกต่างกันคนละแบบเลย ในส่วนของคนอื่นเป็นอย่างไรไม่รู้ แต่ถ้าเป็นของทางอุ้ม ยอมรับว่าต้องมีบ้าง แต่จะมากน้อยแค่ไหนคงต้องไปชมกันเองดีกว่าแล้วตัดสินใจแทนอุ้มด้วย"

คอยพบกับ "น้ำตาลแดง" อีกหนึ่งผลงานที่กล้าฉีกกฎพร้อมทัพนักแสดงระดับแถวหน้าของเมืองไทย ที่จะมาร่วมสร้างสีสันบนแผ่นฟิล์มให้ภาพยนตร์ไทย ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments