“โด่ง” สุดเกร็งปะทะ “อ้น-จั๊ด” นั่งแท่นพิธีกร “ทีนพลัสโชว์”

“โด่ง” สุดเกร็งปะทะ “อ้น-จั๊ด” นั่งแท่นพิธีกร “ทีนพลัสโชว์”

1

     “โด่ง-ศิระ รัตนโกคาสถิต” ก้าวมานั่งแท่นเป็นพิธีกรรายการ “ทีนพลัวโชว์” ของ บริษัท ย๊าค จำกัด ต้องประกบคู่กับ 2 พิธีกรคู่ซี้ฝีปากกล้าอย่าง “อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์” และ “จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน” ทำ เอาเจ้าตัวถึงกับออกอาการตื่นเต้น และประหม่า โดย “โด่ง-ศิระ” เผยถึงเรื่องนี้

      “สำหรับงานพิธีกรจริงๆ แล้วไม่ใช่งานสำหรับผม เพราะตอนนี้ก็ทำพิธีกรอยู่ แต่พอทางรายการติดต่อให้มาเป็นพิธีรในรายการ ทีนพลัสโชว์ ก็รู้สึกตื่นเต้นบอกไม่ถูก ด้วยความที่รายการนี้เรตติ้งดี และพิธีกรคู่อย่างพี่อ้นและพี่จั๊ดก็ถือว่าเป็นสุดยอดของพิธีกรอยู่ แล้ว ผมเองก็ชื่นชมอยู่ และรู้สึกตื่นเต้น ประหม่าทันที อย่างที่บอกว่าทั้ง 2 คนเก่งมากเราก็กลัวว่าเราจะทำได้ ไม่ดีและอาจจะทำให้พี่เขาเสียเวลา แต่พอได้มาทำงานร่วมกันจริงๆ ทั้งสองคนน่ารักมาก เป็นพิธีกรที่เก่ง ซึ่งผมก็แอบจำเทคนิคจากพี่เขามา ปรับใช้เหมือนกัน ด้วยความที่รายการค่อนข้างสนุกการนำเสนอก็ค่อนข้าง ที่จะใส่ความเป็นตัวของตัวเองไปได้เต็มที่มันเลยทำให้ผมใส่เต็มร้อย ซึ่งพี่อ้นกับพี่จั๊ดก็ยังเป็นพิธีกรหลักเหมือนเดิม ส่วนผมมาเป็นพิธีกรเสริมรับหน้าที่เหมือนแมวมอง ค้นหาน้องๆ ที่มีความสามารถไม่ว่าจะเป็นในเรื่องร้อง หรือเต้นเข้ามาโชว์ในรายการ บางครั้งเราก็เข้าไปร่วมแสดงกับน้องๆ ด้วย ก็เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ผมต้องรับผิดชอบ ยังไงผมก็ฝากติดตามชมรายการ ทีนพลัสโชว์ ด้วยนะครับ” โด่ง กล่าว

ติดตามบทบาทพิธีกรมาดกวนของ “โด่ง-ศิระ รัตนโกคาสถิต” ได้ในรายการ “Teen Plus Show” (ทีนพลัสโชว์) ศุกร์ที่ 18 มิ.ย.นี้ เวลา 22./25 น. ทาง ททบ. 5 งานนี้รับประกันความฮา  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments