หวานใจกับนายจอมหยิ่ง ตอนอวสาน

หวานใจกับนายจอมหยิ่ง ตอนอวสาน

1

       เพลินจิตทวงถามความคืบหน้าเรื่องทศวินกับแก้วใส  ชัชวินพาจอมใจไปเจอแก้วใสกับทศวินทานข้าวกัน ทำให้ทศวินกับชัชวินเกิดวางมวยกัน   

เพลินจิตใส่ยาพิษลงไปในอาหารของปกิต  บังคับให้จอมใจป้อนให้ปกิตกิน จอมใจไม่ยอมปัดชามอาหารคว่ำ  วิชาโมโหจะเข้าไปทำร้ายจอมใจทศวินเข้าไปขวางไว้เกิดการต่อสู้กันวิชาลั่นปืนใส่ทศวิน  ชัชวินเข้าแย่งปืนจะยิงวิชา  เพลินจิตร้องห้ามไว้บอกความจริง ว่าวิชาคือพ่อที่แท้จริงของชัชวิน เพลินจิตจะยิงปกิตชัชวินวิ่งเอาตัวไปบังรับกระสุนแทน   

ชัชวินกราบขอโทษยุบลกับปกิตกับเรื่องราวที่ผ่านมา พร้อมรับผิดว่าเค้าคือคนที่ขโมยโปรเจคงานจากทศวิน  กลุ่มจอมใจกับลลิลมีเรื่องกันทศวินเข้ามาเจอแก้เผ็ดโดยการให้ทั้งสองกลุ่มร่วมแข่งอาหารในเครือสยามธาราในทีมเดียวกัน ทำให้ทั้งสองกลุ่มเข้าใจกันและมาเป็นเพื่อนรักกัน

ด้านชัชวินหนีออกจากโรงพยาบาลทศวินสืบจนรู้ที่อยู่ของชัชวิน  ตามชัชวินจนเจอ ชัชวิน กลับมาเป็นชัชวิน อัครศิริเหมือนเดิม เพ็ญยอมเปิดทางให้กุลกับอัศวิน ชัชวินบอกจะขอดูแลแก้วใสกับยายอย่างดีที่สุด ด้านทศวินขอหมั้นจอมใจเขินทำเป็นเฉไฉ... 

สามสาวเรียนจบตามความตั้งใจ  ทศวิน ชัชวิน และอัศวินช่วยกันบริหารโรงแรมอย่างมีความสุขอีกครั้ง  โดยมี จอมใจ แก้วใส  กุล  คอยอยู่เคียงข้างให้กำลังใจ

หวานใจกับนายจอมหยิ่ง ออกอากาศ : ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments