หวานใจกับนายจอมหยิ่ง ตอนที่ 13

หวานใจกับนายจอมหยิ่ง ตอนที่ 13

1

       ทศวินเล่าเหตุผลการกลับมาอัครศิริให้จอมใจฟัง จอมใจเห็นใจขอร่วมมือช่วยทศวิน 

ด้านลลิตายื่นคำขาดกับเพลินจิตให้จัดการเรื่องหมั้นระหว่างลลิลกับเพลินจิตให้เร็วที่สุดไม่งั้นจะแฉเรื่องหนี้ ของเพลินจิต  ยุทธสืบรายงานผลการสืบประวัติแก้วใสให้เพลินจิตและวิชาทั้งสองสั่งให้ยุทธ  จัดการลักพาตัวยายแก้วใสเพื่อเป็นข้อต่อรองให้แก้วใสเลิกยุ่งกับชัชวิน 

เพลินจิตวางแผนให้แก้วใสแยกทศวินออกจากจอมใจ  แก้วใสทำตัวเหินห่างชัชวินแต่กลับไปสนิทกับทศวินแทน  ชัชวินถามความจริงแก้วใสบอกเธอชอบทศวิน 

จอมใจมาเจอ แก้วใสดูแลอาการของทศวิน  แก้วใสบอกชอบทศวิน และขอร้องให้จอมใจหลีกทางให้เธอกับทศวิน  จอมใจย้ายไปฝึกงานที่แผนกดอกไม้ทศวินตามไปเฝ้าจอมใจ  อุไรริสาเห็นคิดแผนร้าย  จัดฉากสร้างเรื่องให้ทศวินและกุลเข้าใจผิดจอมใจกับอัศวิน ยุบลจึงต้องเลื่อนงานหมั้นระหว่างอุไรริสากับอัศวินและ ชัชวินกับลลิลออกไป 

แก้วใสออกไปทานข้าวกับทศวินโดยมีชัชวินสะกดรอยตามไป ชัชวินมีปัญหากับกลุ่มทัวร์วีไปพี  ยุบลสั่งเรียกประชุมพร้อมประกาสให้ทศวินเป็นผู้บริหารสยามธารา  ชัชวินไม่อยากแพ้ทศวินขอโอกาสยุบลอีกครั้ง  ยุบลให้ทั้งคู่เสนอโปรเจคปรับปรุงสยามธารา  

เพลินจิตใส่ร้ายจอมใจทำแจกัญที่จะใช้จัดในงานเลี้ยงหาย ทศวินมาช่วยจอมใจไว้ทัน เพลินจิตเสียหน้า  อาการของปกิตดีขึ้นทศวินสามารถสืบเรื่องราวของปกรณ์ได้มากขึ้น  วิชาส่งคนไปขโมยโปรเจคปรับปรุงสยามธาราจากทศวิน ทำให้ชัชวินได้เป็นประธานบริหารโรงแรมคนต่อไป

จอมใจขับรถตามเพลินจิตมาถึงบ้านวิชา แอบได้ยินแผนร้ายกำจัดทศวิน และปกิต

หวานใจกับนายจอมหยิ่ง ออกอากาศ : ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments