หวานใจกับนายจอมหยิ่ง ตอนที่ 11

หวานใจกับนายจอมหยิ่ง ตอนที่ 11

1

        ยุบล เพลินจิต อุไรริสา เห็นอัศวินกับ กุลเดินจับมือคุยกันอย่างกระหนุงกระหนิง อุไรริสาไม่พอใจ ยุบลคิดทบทวน เรื่องงานหมั้นระหว่างอัศวิน กับอุไรริสา เพลินจิตบีบบังคับไม่ให้จอมใจเข้า มาดูแลเรื่องอาหารของปกิต 

ทศวินเห็นความผิดปกติของทั้งคู่ เป็นห่วงในความปลอดภัยของจอมใจ จึงสั่งห้ามไม่ให้จอมใจดูและเรื่องโภชนาการของปกิตอีก ทศวินเจอกุญแจจากกรอบ รูปของปกรณ์ในห้องทำงานแต่กลับไขอะไรไม่ได้สักอย่างในห้องทำงาน ทำให้เขา ยิ่งเห็นความผิดปกติเกี่ยวกับการตายของปกรณ์มากขึ้น

 ในวันงานเลี้ยงโรงแรม สยามธารา ยุบลประกาศหมั้นระหว่าง อุไรริสาและอัศวิน กุลได้ยิน ทั้งเสียใจทั้งอึ้ง ทำอะไรไม่ถูก ทศวินมีปัญหากับกลุ่มทัวร์กรุ๊ป วีไอพี โดยมีเพลินจิตเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง ทศวินประกาศขอรับผิดชอบโดยการลา ออก ยุบลไม่อนุญาตพร้อมให้ทศวินแก้ปัญหานี้โดยด่วน ทศวินทำขนมไทยต้อนรับแขก วีไอพี พร้อมขบวนเรือสุพรรณหงส์โดยมี สามสาว จอมใจ แก้วใส กุล แต่งชุดไทย เดินนำขบวน อย่างสวยงาม 

ทศวินได้รับคำชมอย่างถ้วนหน้าเป็นที่พอใจของแขกวีไอ พี เพลินจิต อุไรริสา ลลิลหาทางกำจัดแก้วใสออกจากชัชวินโดยชวนแก้วใสมางาน ปาร์ตี้ที่บ้านลลิล   ในงานเลี้ยงแก้วใสโดนทั้งอุไรริสา และลลิลรวมหัวกันแฉแก้วใสจน เป็นที่อับอาย สร้างความสะใจให้กับ อุไรริสาและลลิลเป็นอย่างมากที่ทำสำเร็จ 

เพลินจิตสั่งห้ามแก้วใสคบกับชัชวิน เพราะเธอไม่คู่ควรกับชัชวินเลยแม้แต่นิดเดียวแก้วใสเสียใจร้องไห้ ทศวินมา เห็นเข้าไปปลอบด้วยความเป็นห่วง ชัชวินเห็นแก้วใสกอดทศวินอยู่ด้วยความหึง ต่อยทศวินเข้าอย่างจัง ยุบลตัดปัญหาด้วยการทาบทามจอมใจให้กับชัชวิน

หวานใจกับนายจอมหยิ่ง ออกอากาศ : ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments