หวานใจกับนายจอมหยิ่ง ตอนที่ 9

หวานใจกับนายจอมหยิ่ง ตอนที่ 9

1

       เพลินจิต เรียก ทศวิน  ชัชวิน  อัศวิน และ จอมใจ  แก้วใส  กุล  ประชุมที่ห้องเพื่อแนะนำ ลลิล  นิลรัตน์  ข้าวปุ้น  ที่จะเข้ามาฝึกงานที่โรงแรมสยามธารา จอมใจมีเรื่องกับนิลรัตน์ที่ปากไม่ดีพูดเรื่องของชัชวินกับนิลรัตน์จนแก้วใส แอบคิดมาก ทศวินเข้ามาห้ามไว้ทัน  อัศวินขอโทษกุลเพราะรู้สึกผิดที่อุไรริสาแกล้งเธอ พร้อมสารภาพความในใจที่มีต่อเธอ และขอให้กุลให้โอกาส 

กุลเริ่มหวั่นไหวกับความรู้สึกที่มีต่ออัศวินมากขึ้นเรื่อยๆ  ทศวินกลับมาอยู่ที่บ้านอัครศิริเพื่อสืบหาเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการตายของ ปกรณ์   ชัชวินและจอมใจคุยกันถูกคอจึงเริ่มสนิทกันมากขึ้น จอมใจแอบน้อยใจที่ลองทำคัพเค๊กขึ้นชื่อจากนิวยอร์คมาให้ทศวินทาน แต่ทศวินกลับทานนิดเดียวไม่สนใจในคัพเค๊กของเธอ 

ในขณะที่แก้วใสลองทำทาร์ตหม้อแกงให้ชัชวินนำไปให้เพลินจิตทาน ด้วยรสชาติที่อร่อย  หอม  หวาน และดูทันสมัย เพลินจิตจึงให้ชัชวินสั่งมาขายที่เบเกอรี่โรงแรม  ในขณะที่แก้วใสก็นำไปให้ทศวินทาน  ทศวินจึงให้เลขาสั่งให้เป็นเมนูเบเกอรี่ประจำเดือน แก้วใสดีใจมาก 

ทศวินขออนุญาติใช้ห้องทำงานห้องเก่าของปกรณ์ที่บ้านอัครศิริจากยุบลคืน เพลินจิต ไม่พอใจแต่ทำอะไรไม่ได้เพราะยุบลอนุญาติ เพลินจิตเริ่มระแวงทศวินมากขึ้นเรื่อยๆ

หวานใจกับนายจอมหยิ่ง ออกอากาศ : ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments