“ดัง-ฮาย” สบายใจ ร่วมงานครั้งแรก..ทุกอย่างลงตัว!!!

“ดัง-ฮาย” สบายใจ ร่วมงานครั้งแรก..ทุกอย่างลงตัว!!!

1

    โดยวันนี้หนุ่มมาดเข้ม “ดัง-พันกร บุณยะจินดา” ผู้บริหารและศิลปินจาก Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิก ครีเอชั่น) ก็มีงานเพลงใหม่มาให้ฟัง โดยเพลงนี้แค่ได้ยินชื่อเพลงคนที่ชอบบริหารเสน่ห์ทั้งหลายก็คงแอบรู้สึกร้อนๆ หนาวๆ กันบ้าง เพราะเพลงนี้ชื่อว่า “เจ้าชู้ควรตาย” แต่ความพิเศษที่ “ดัง” นำมาฝากแฟนๆ ก็ไม่ใช่แค่ชื่อเพลง หรือซาวนด์ดนตรีที่เป็นเพลงสนุกชวนให้ลุกขึ้นมาเต้น เพราะเพลงนี้ “ดัง” ได้ชวนนักร้องสาวเจ้าแม่เพลงลูกทุ่งอย่าง “ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์” มาสร้างสีสันให้เพลงนี้โดนใจแฟนๆ มากขึ้น และการร่วมงานกันครั้งแรกของ 2 นักร้องที่มีความต่างกันสุดขั้วจะเป็นอย่างไรบ้าง ต้องให้ “ดัง” เล่าเอง

      “ต้องบอกก่อนว่า “พี่ฮาย” เป็นนักร้องที่ “ดัง” เองชื่นชอบและติดตามผลงานของพี่เค้ามานาน และเราก็รู้จักกันอยู่แล้ว แต่ว่าเรายังไม่เคยได้ร่วมงานกัน การมาทำงานด้วยกันในเพลง “เจ้าชู้ควรตาย” ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก สาเหตุที่ทำให้เราได้มาร่วมงานครั้งนี้ก็มาจากตอนที่ “ดัง” ได้ฟังเพลง “เจ้าชู้ควรตาย” ครั้งแรก แล้วอยู่ๆ ก็มีไอเดียขึ้นมาทันทีว่าอยากได้เสียงของ “พี่ฮาย” มาร้องในท่อนนี้ พอคิดได้ปุ๊บ “ดัง” ก็โทรหา “พี่ฮาย” ตอนนั้นเลย และ “พี่ฮาย” ก็น่ารักมากๆ ตอบรับ “ดัง” ทันที(ยิ้ม) พอมาทำงานด้วยกัน ก็ยิ่งรู้สึกว่าลงตัวจริงๆ ด้วยความที่ “พี่ฮาย” เค้าเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริงอยู่แล้ว พอมาร้องในเพลง “เจ้าชู้ควรตาย” ที่เป็นเพลงเต้นก็ยิ่งได้อารมณ์เข้าไปใหญ่ “ดัง” รู้สึกว่าการที่มีเสียงร้องของ “พี่ฮาย” ทำให้เพลง “เจ้าชู้ควรตาย” สมบูรณ์มากขึ้นจริงๆ ทั้งในแง่ของงานเพลงและการสร้างความแปลกใหม่กับคนฟัง“ดัง”ก็ขอ เป็นตัวแทน“พี่ฮาย”ฝากเพลง“เจ้าชู้ควรตาย”ให้ติดตามกันด้วยนะครับ ส่วนมิวสิกฯมีให้ดูแล้วทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องครับ”

      แฟนเพลงที่ ชื่นชอบผลงานของ “ดัง-พันกร บุณยะจินดา” ติดตามอัลบั้ม Revolution (เรฟโวลูชั่น) ได้ในเดือนมิถุนายนนี้ทั่วประเทศ และหาชมมิวสิกฯเพลง “เจ้าชู้ควรตาย” ได้แล้ววันนี้ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “แอริน” โชว์ท้องอ่อน 4 เดือน ลั่นแรง! ท้องค่ะไม่ได้อ้วน

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments