"ปอ" ท้องแล้ว 4 เดือน สมใจได้ลูกแฝด

"ปอ" ท้องแล้ว 4 เดือน สมใจได้ลูกแฝด

1

      ในที่สุดพิธีกรชื่อดัง จากรายการ “30 ยังแจ๋ว”.. ปอ-ปุณยวีร์ สุขกุลวรเศรษฐ์” ก็ตั้งท้องได้เกือบ 4 เดือนแล้ว หลังจากใช้วิธีการทางการแพทย์ “อิ๊กซี่” ICSI)” เข้าช่วย แถมยังได้ลูกฝาแฝดสมใจ งานนี้สามี “เล็ก-วสุพล” ประคบประงมไม่ห่าง พร้อมถือเคล็ดไม่เตรียมของเด็กอ่อนไว้ล่วงหน้า

      “รู้สึกดีใจมากค่ะ เพราะเราตั้งใจจะมีน้องมา 3 ปีแล้ว พอสำเร็จก็รู้สึกแฮปปี้มากๆ และคุ้มสุดๆ ด้วยเพราะได้ลูกแฝด ทั้งสามี และคุณแม่ ก็ดีใจ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เตรียมอะไรเป็นพิเศษ เพราะถือเคล็ดแบบสมัยก่อน คือจะยังไม่เตรียมอะไรไว้ล่วงหน้า จนกว่าจะใกล้คลอด”

….ส่วนการบำรุงครรภ์ ก็มีทานยาบำรุงจากคุณหมอ แล้วก็มียาจีนด้วย สำหรับยาจีนนี้ปอทานมานานแล้ว พอดีได้ไปรู้จักหมอจีนที่เก่งเรื่องภายในของผู้หญิง เรื่องการมีลูกยาก ซึ่งปอทานมาตั้งแต่ก่อนจะตั้งครรภ์อีก มันดีจริงๆ เพราะมดลูกแข็งแรงขึ้นมาก ดีต่อแม่และลูกด้วย ปอว่ายาจีนที่ทานก็มีส่วนที่ช่วยทำให้อิ๊กซี สำเร็จด้วย

       พิธีกรสาวเล่าต่อถึงการผสมเทียมโดยวิธี อิ๊กซี่ ให้ฟังว่า “การทำอิ๊กซี่ (ICSI) เป็นการผสมเทียมแบบหนึ่ง ซึ่งจะแตกต่างจากการทำกิ๊ฟ การทำกิ๊ฟคือการน้ำเชื้อของคุณแม่ และนำอสุจิ ของคุณพ่อ ให้ผสมกันเอง คือให้วิ่งเข้าผสมกันเอง แต่สำหรับวิธีอิ๊กซี คือนำเชื้อของคุณพ่อ มาใส่เข็มฉีดยาแล้วฉีดเข้าไปในรังไข่ของคุณแม่เลย เพราะน้ำเชื้อของสามีพี่ไม่แข็งแรง ไม่สามรรถวิ่งเข้ามาผสมในรังไข่ได้ ตอนนี้อายุครรภ์ได้ 4 เดือนแล้ว ปอ ฝากครรภ์ กับ คุณหมอวิวัฒน์ กว้างธนานุวัติ โรงพยาบาลพญาไท2 ล่าสุดก็ได้ไปอุตตร้าซาวน์มาเรียบร้อยแล้ว เห็นว่าเป็นผู้หญิงหนึ่งคน ส่วนอีกคนคุณหมอยังมองไม่ชัดค่ะ”

สำหรับเรื่องงานประจำ “ปอ- ปุณยวีร์” บอกยังคงรับหน้าที่พิธีกรต่อไป แต่ที่เป็นกังวัลที่สุดคือเรื่องน้ำหนักตัว

       “เรื่องงาน พิธีกร รายการ 30ยังแจ๋ว ก็ยังทำต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าท้องจะใหญ่ทำไม่ไหว ถึงจะขอลาหยุด เพราะตอนนี้กังวลเรื่องน้ำหนักตัวมากที่สุด เพราะขนาดแค่ 4เดือน น้ำหนักก็ขึ้นมาถึง7กิโล แล้ว กว่าจะถึงกำหนดคลอดในเดือนตุลาคม น้ำหนักน่าจะเพิ่มขึ้นอีกมาก ช่วงนี้สามีก็จะมาคอยรับส่ง ไม่อยากให้เราลำบากค่ะ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วี วีรภาพ - นัส อานัส” ร่วมเฟรมในรอบหลายปี ชาวเน็ตขอละครคู่กันอีกครั้ง

ทางไหนก็ปัง “ชาล็อต ออสติน” ติ๊กต่อกทะลุ 1.8 ล้าน เบิกบานไปด้วยความรัก

“บุ๋ม ปนัดดา” สุดภูมิใจ “น้องอันดา” ได้รางวัลพระเกี้ยวเกียรติยศเกียรตินิยมอันดับ 1

เพจดังแฉ! คู่รักดาราส่อแววเลิก จับพิรุธฝ่ายชายมีสาวอื่น?

โตเร็วจังลูก! “ฟลุค-นาตาลี” พา “น้องนาตาชา” เยี่ยมชมโรงเรียนก่อนเข้าเรียนจริง

“พลอย” ผจก. “เบลล่า” ชม “วิล ชวิณ” สุภาพ พูดจาดี รอฝ่ายหญิงออกมาพูดสิ้นเดือนนี้

หมอชิตสู้ขาดใจเรียกใช้ “ชิงชิง” เจ้าแม่ละครเย็น ส่ง “ขวัญหล้า” ดราม่ายุงชุมกวักเรตติ้ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments