หวานใจกับนายจอมหยิ่ง ตอนที่ 8

หวานใจกับนายจอมหยิ่ง ตอนที่ 8

1

       แก้วใสจะย้ายสถานที่ฝึกงาน กุลกับจอมใจนำเรื่องนี้ไปบอกชัชวิน  สะอาดกำลังเซ็นจดหมายของแก้วใส  ชัชวินเข้ามาห้ามไว้ได้ทันพอดี  แก้วใสบอกเหตุผลทั้งหมดของการลาออก

ชัชวินบอกเค้าไม่สนว่าแก้วใสจะเป็นใครมาจากไหน เพราะเขารักและจริงใจกับเธอ  วิชาเตือนเพลินจิตไม่ให้แสดงออกเรื่องทศวิน กับจอมใจมากเกินไปและไม่ควรประมาทการกลับมาของทศวินครั้งนี้  ทศวินเริ่มสืบค้นสาเหตุการตายของปกรณ์ผู้เป็นพ่อ 

กุลออกแบบการจัดดอกไม้ในหอประชุมโรงแรม อัศวินเข้ามาช่วย กุลรู้สึกดีกับอัศวิน  อุไรริสาเห็นหมั่นไส้แกล้งเทกาแฟลงบนภาพที่กุลออกแบบไว้กุลทั้งโกรธทั้งเสียใจ

ลลิลอยากฝึกงานที่โรงแรมสยามธาราจึงใส่ร้ายกลุ่มจอมใจให้อาจารย์พิกุลฟังเพื่อที่พวกเธอจะได้เข้าไปแทนที่กลุ่มจอมใจ  ลลิตาช่วยให้กลุ่มลลิลได้เข้าไปฝึกงานที่สยามธาราโดยความร่วมมือของเพลินจิตเพื่อนรัก จอมใจ  แก้วใส  กุล ปรับทุกข์เรื่อง ทศวิน ชัชวิน และอัศวิน

ทั้งสามหนุ่มได้ยินจึงได้รู้และเข้าใจความรู้สึกของสามสาวมากขึ้น  เนื่องจากผู้จัดการโรงแรมสยามธาราลาพักร้อน ยุบลจึงให้ทศวินและชัชวินผลัดกันบริหารสยามธาราเป็นเวลาคนละ 2 อาทิตย์ 

เพลินจิตค้านไม่เห็นด้วยเพราะกลัวชัชวินจะเสียเปรีบยคนที่มีประสบการณ์สูงอย่างทศวินเธอจึงเรียกทศวิน ชัชวิน อัศวิน จอมใจ แก้วใส กุล เข้าพบ

หวานใจกับนายจอมหยิ่ง ออกอากาศ : ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ช่อง 3 ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments