"ซันนี่"เจ๋งเขียน-กํากับเอง"บันทึกกรรม"ตอน"สัมผัส"

"ซันนี่"เจ๋งเขียน-กํากับเอง"บันทึกกรรม"ตอน"สัมผัส"

1

       สลัดภาพพระเอกมาดเซอร์ลุกมาเขียนบทเองกํากับเองใน "บันทึก กรรม" ตอน "สัมผัส" คิดต่างแหวกความเชื่อยุคดิจิตอล ยมทูต ใส่สูท-ผูกไท ลุคเหมือนมือปืน

"สัมผัส เป็นผลงานการ กํากับเรื่องแรกในชีวิตของผมครับ ก็เขียนบทเอง ทําให้เราสามารถที่จะเล่าอะไรออกมาได้อย่างที่เราคิดไว้ เห็นอะไรแปลกๆ ในสังคมก็เล่าเลย  ส่วนเรื่องของโปรดักชั่นที่เหลืออย่างผู้กํากับภาพผมไม่มีความรู้ คิดแค่ว่าอยากได้กว้างอยากได้แคบ อยากเล่ายังไงเท่านั้นเอง ก็บอกเขาไป จะมีตากล้องกับทีมงานช่วย ซึ่งถ้าไม่มีทีมงานผมก็คงทําไม่ได้

ไม่ได้ตื่นเต้นเลย แต่ก็มีเรื่องของคิวที่วันก่อนยังไม่เข้าที่  เลยไป 4 ชม. ในตอนนี้มีพระเอก รุ่นใหญ่ พี่เอก-สรพงศ์ ชาตรี ด้วย  ก็ไม่อึดอัดใจ ไม่เกร็งเลยครับ เรื่องนี้ตอนที่ผมเขียนบทก็เห็นหน้าพี่เอกลอยมาเลย ดีใจมากที่พี่เอกมาร่วมงานด้วย ผมชอบพี่เอกชอบนักแสดง ที่ดูแล้วมีพลังอยากเจอมาก"บันทึกกรรม" ตอน"สัมผัส" นี้ ไม่ได้อ้างอิงกับโลกความเป็นจริง มันเกี่ยวกับ อาชีพแปลกๆ ที่ไม่มีในโลกนี้ นั่นคือ"อาชีพยมทูต" ไม่เชิงสอดแทรกเรื่องกรรม

ผมจะไม่ตัดสินคนจะดีจะเลวให้คนดูดูแล้วตัดสินกันเอาเอง จะไม่บอกว่าอย่างไหนถูกหรือผิด ปกติผมเป็นคนที่คิดว่าใครทําอะไรย่อมได้อย่างนั้น ก็เป็นละครแนวใหม่  ฝากติดตามด้วยครับ" ติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 5 มิ.ย. นี้ 16.15-17.00 น. ช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments