“แอนนา” ปากแข็ง!! โต้ไม่เคยหิ้วผู้ชาย..ขึ้นคอนโด

“แอนนา” ปากแข็ง!! โต้ไม่เคยหิ้วผู้ชาย..ขึ้นคอนโด

1

     จนเจ้าตัวต้องหิ้วผู้ชายขึ้นห้อง งานนี้สาวแอนนาโต้ทันทีว่าไม่จริ๊ง ไม่จริง ไม่ได้เป็นสิงค์นักเที่ยว และหิ้วผู้ชายขึ้นห้อง แหมๆแหล่งข่าวคอนเฟิร์มชนิดเอาหัวเป็นประกันขนาดนี้ สาวแอนนาก็ยังแก้ตัวหน้าตาเฉย เพราะมีหนุ่มในวงการที่เตรียมเปิดตัวแล้ว

      “เป็นสาวนักเที่ยวก็ไม่จริงค่ะ คือถ้ามีเวลาว่าง หรือว่ารีแลกซ์ตัวเองจริงๆ แอนนาก็มีเที่ยวบ้างเรื่อยๆ ไม่ใช่ว่าไม่เที่ยวเลย แต่ถ้าเกิดเที่ยวประจำไม่ใช่แน่นอน และแอนนาไม่ใช่คนที่ดื่มประชดรักประชดชีวิตอะไรอย่างนั้น จะเป็นไปตามอารมณ์ ถ้าเครียดแล้วหายก็คือหาย ไม่ใช่ว่าเครียดแล้วต้องไปกินเหล้า คือแอนนามีเพื่อนผู้ชาย แต่ว่าไปขึ้นห้องด้วยกันไม่มีนะคะ แอนนาไม่เคยพาไปที่ห้อง ถ้าเพื่อนไปเที่ยวด้วยกันก็จะมีทั้งผู้ชายและ ผู้หญิง คือบางครั้งไปเที่ยวกันมาเสร็จ ก็มีบ้างที่ขึ้นไป แต่ว่าเร็วๆ นี้เคอร์ฟิวก็ไม่ได้เที่ยวนะ จริงๆ ข่าวนี้แอนนาก็เคยได้ยินนะ แต่ว่าไปเที่ยวตอนไหนก็งงเหมือนกัน ไม่แน่ใจ อาจจะมีไปส่งเพื่อนก็ได้นะ เป็นไปได้

     ตอนนี้แอนนาโสดแล้วกัน ตอนนี้ก็มีคนคุยทั้งนอกและ ในวงการ แต่นอกจะเป็นเพื่อนมากกว่า ที่คุยๆ จะเป็นคนในวงการ จริงๆ เราคุยกันมานานแล้ว แต่ยังไม่ได้พิเศษอะไร ก็นั่นแหละเผื่อว่า....(หัวเราะ) เอาไว้มั่นใจก่อนค่อยบอก”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

“ก้อง ห้วยไร่” เผยอาการเข่าเดี้ยง หมอแจ้งรักษาไม่หาย แค่ช่วยให้ทุเลา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments