"กิ๊บซ่า"พลิกสุดขั้วเต้าไต่ใช้ตัวแลกดัง!

"กิ๊บซ่า"พลิกสุดขั้วเต้าไต่ใช้ตัวแลกดัง!

1

       นักร้องสาว "กิ๊บซ่า-ปิยา
พงศ์กุลภา" เปิดใจถึงบทบาทการแสดงครั้งแรก ในหนังแนวสนุกสนานผสมความสยองน่ากลัวของค่าย Film R Us ในเครือ บริษัท อาร์เอส จํากัด (มหาชน) ว่าต้องใช้ความกล้านำหน้า

"คือด้วยความที่ซ่าเป็นคนกลัวผีด้วย ก็หวั่นๆ เหมือนกันว่า จะเล่นได้มั้ย แต่โชคดีที่ก่อนจะเล่นทราบแล้วไงว่าแม้จะถ่ายสุสานรถเก่าๆ แถวหลังตลาดหมอชิต ก็จะมีพี่ๆ   ทีมงานและนักแสดงคนอื่นๆ อยู่ด้วย เลยทําให้ลดความกลัวไปได้เยอะ"

หนักใจอะไรบ้างมั้ยเล่นหนังครั้งแรก "ยอมรับค่ะว่าตอนแรกกดดันตัวเองมากๆ เพราะไม่รู้ว่าจะต้องเล่นแบบไหน การร้องเพลงกับเล่นมิวสิควิดีโอ และหนังต่างกันอยู่แล้ว พอได้มีโอกาสทําความเข้าใจกับบทตัวเอง ทําให้มั่นใจขึ้นเยอะ"

บอกเล่าบทในเรื่องให้ฟังหน่อย "กิ๊บซ่าเล่นเป็นดาราชื่อ "เป้ย" บทของเธอคือคนที่อยากจะเด่นอยากจะดัง จึงใช้เต้าไต่ให้ตัวเองมีบทเด่นๆ กว่าคนอื่น ถึงขนาดยอมได้เสียกับผู้กํากับเลยน่ะค่ะ (แรงเหมือนกันนะ) ใช่ค่ะ แรงพอตัว แล้วพอยอมเปลืองตัวเข้าแลกก็ตั้งท้องขึ้นมา ซึ่งเรื่องราวของเธอจะจบแบบไหนต้องลองติดตามกัน"

เริ่มติดใจงานด้านการแสดงหรือยัง "ตอนนี้เริ่มสนใจมากขึ้นแล้วค่ะ เพราะทําให้รู้ตัวเองว่าไม่ได้เป็นแค่นักร้องอย่างเดียว งานด้านอื่นๆ ถ้าได้ลองทําและมีโอกาสก็ทําได้เต็มที่เหมือนกัน ซึ่งอยู่ที่ว่าจะมองตรงจุดไหน

เพราะปัจจุบันยอมรับว่าภาพของเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ถ้าจะให้สลัดจากตัวเองก็คงจะยากมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments