ฉลองวิวาห์ “นุ่น-ต๊อด” จูบปากโชว์หวาน ท่ามกลางสถานการณ์เคอร์ฟิว

ฉลองวิวาห์ “นุ่น-ต๊อด” จูบปากโชว์หวาน ท่ามกลางสถานการณ์เคอร์ฟิว

1

     จัดงานเลี้ยงฉลองสมรส ไปเมื่อค่านนี้ (19 พค) ณ ที่ห้องจูปิเตอร์ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานนี โดยมี "ดู๋-สัญญา คุณากร" รับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินงาน ส่วนประธานในพิธีทางฝ่ายชายคือ "สันติ ภิรมย์ภักดี" และทางฝ่ายหญิงคือ "พารณ อิศรเสนา ณ อยุธยา" ท่ามกลางสถานการณ์บ้านเมืองที่วุ่นวาย ซึ่งงานนี้คู่จัดงานแบบกระชับขึ้นเสร็จสิ้นก่อน เวลา 20.00 น. ที่ทางรัฐบาลประกาศเคอร์ฟิว

      โดยก่อนจะเริ่มพิธีการ เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้ควงแขนกันออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ซึ่งเจ้าบ่าวเผยว่า ชีวิตตอนนี้มีความสุขมากๆ เคยคุยกันว่าชีวิตก่อนแต่งงานและหลังแต่งงานคงไม่เหมือนกัน การที่ได้แต่งงานกับนุ่น ก็ทำให้ชีวิตเติมเต็มส่วนที่ขาด ตลอด 30 ปีที่ผ่านมา ตนคิดถึงแต่ตัวเอง มาถึงวันนี้ต้องดูแลคนอื่น พร้อมรับว่ากังวลกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก ส่วนแขกที่พลาดมาร่วมงานวันนี้ ตนเข้าใจในสภาวการณ์บ้านเมืองตอนนี้ พร้อมทั้งขอบคุณกองทัพสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าวในวันนี้ด้วย

      "ผมเน้นการแต่งงานแบบเรียบง่าย มากกว่า แต่ก็ต้องมีความพิเศษเป็นธรรมดา ที่ต้องเน้นเพิ่มคือเรื่องการอำนวยความสะดวกให้กับแขกและสื่อมวลชน เพราะเข้าใจว่าแต่งงานในภาวะคับขัน คือวันนี้ผมต้องให้งานแต่งเสร็จเร็วก่อนสองทุ่มครึ่ง"

       ด้านนุ่นเปิดใจว่า ชีวิตตอนนี้มีความสุขเช่นกัน ตื่นขึ้นมาก็มีต๊อดอยู่ข้างๆ ปกติต๊อดเป็นคนตื่นง่าย ก็ทำให้รู้สึกไม่คุ้นเคย แต่ตอนนี้คุ้นเคยกันดีแล้ว ส่วนของขวัญแต่งงานจากหนุ่มต๊อด เป็นเครื่องเพชร 1 ชุด รู้สึกประทับใจมาก แต่ไม่ได้ใส่ออกงาน เพราะว่าคุณแม่ของต๊อดเตรียมเครื่องเพชรสำหรับใส่ ในงานคืนนี้อีกชุดไว้ให้แล้ว ส่วนเรือนหอเป็นบ้านของหนุ่มต๊อด

      “งานแต่งงานวันนี้ยังคงคอนเซ็ปต์ที่เป็นสีฟ้าสีครีม เพราะเราทั้งคู่ชอบสีฟ้า ตรงที่ถ่ายรูปก็ยังเป็นดอกไม้ของเราทั้งสองคน เป็นอะไรที่เป็นนุ่นกับต๊อดอยู่แล้วค่ะ ของชำร่วยเป็นเทียนค่ะ เป็นเทียนหอม แต่สิ่งที่เข้ามาเติมเต็มของเทียนคือรายละเอียดตัวอักษรที่อยู่ใน เทียนค่ะ"

ขณะที่ต๊อดกล่าวเสริมว่า "เพราะผมคิดว่ามันเป็นความหมาย คือเปลวไฟ เป็นการเริ่มต้นของชีวิตคู่"

       ระหว่างการสัมภาษณ์ “นุ่น-ต๊อด” ได้โชว์หวานจูบกันต่อหน้ากองทัพสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าว นับร้อยชีวิต ก่อนที่จะบรรจงหอมแก้มกันและกันหลังสัมภาษณ์สร็จอีกด้วย   ♦

ข้อมูลจาก ไทยรัฐออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลำไย” โอดปีนี้ไม่ทันจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ลุ้นปีหน้า แย้มรัก "ปุ้ย L.กฮ.” ดี ยังไม่แต่ง

หวานจัดเต็ม! “เจมส์จิ” ฉลองวันเกิดเรียบง่าย “โฟม” แฟนสาวอยู่เคียงข้าง

ลูกสาวคนเก่ง! “อิงฟ้า” เซอร์ไพรส์คุณแม่ถอยรถป้ายแดงให้เป็นของขวัญ

นางงามดังอวดความขาวในชุดนอนไม่ได้นอน

ไอดอลอินเตอร์ฟาดทูพีชอวดอึ๋มเด้งงดงามรับมิสแกรนด์อินเตอร์ 2024

เป็นบทเรียน “ลำไย ไหทองคำ” ยกมือไหว้ขอโทษ! ปมขึ้นคอนเสิร์ตช้า แฟนคลับโห่ขอเงินคืน

“มิว นิษฐา” ปิดจ็อบลูก 2 คน เตรียมคัมแบ็คงานบันเทิง รอเจอบทที่ใช่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments