"วี"เสียบแทน"ป๋อ"ประกบ"โม"ใน"ลุย"

"วี"เสียบแทน"ป๋อ"ประกบ"โม"ใน"ลุย"

1

       สําหรับกองถ่ายละครเรื่อง "ลุย" หรือ "คมแฝก 3" ค่ายดีด้า ซึ่งอันที่จริงต้องทําพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละครตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมกราคม ที่ผ่านมาแล้ว แต่ต้องสะดุดกะทันหันเพราะพระเอกของเรื่องที่ทางช่อง 7 วางไว้ว่าจะให้ "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิดใจ" โชว์คิวบู๊เหมือนเดิม

แต่พระเอกหนุ่มมาดเข้มกลับชิ่งโบกมือลาบ้านเก่า เพื่อไปเป็น "นักแสดงอิสระ" เต็มตัว งานนี้ทางผู้จัดเลยต้องทํางานอย่างหนักเพื่อเฟ้นพระเอกมาเป็นตัวตายตัวแทน ล่าสุดจากการเปิดเผยของฝ่ายประชาสัมพันธ์ของค่ายดีด้า ระบุว่าตอนนี้ทุกอย่างลงตัวแล้วเพราะได้พระเอกฝีมือเฉียบไม่แพ้กันอย่าง "วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" มาเสียบแทนหนุ่มป๋อ

 


โดยหนุ่มวีก็ถือว่าเป็นลูกรักของทางช่อง 7 สีอีกคน ตัวหลักคนอื่นๆ ที่จะมาประชันฝีมือกับหนุ่มวี หนึ่งในนั้นมีชื่อของหนุ่ม "เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข" ได้มาโชว์ฝีไม้ลายมือบทบู๊อีกคน

ส่วนบทของนางเอกยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงยังคงตัวที่ "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์, จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข รวมถึง เอมมี่-มรกต กิตติสาระ ด้านนางเอกมากฝีมือ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ก็ได้ร่วม แจมด้วยการรับบทนักแสดงรับเชิญแสดงเป็นภรรยาของหนุ่มวี ซึ่งน่าเสียดาย ที่เล่นแค่ตอนเดียวก็ต้องตาย

ทั้งนี้ละครเรื่อง "ลุย" ถูกนํามาเขียนบทใหม่โดย "คฑาหัสต์ บุษปะเกศ" เป็นละครแอ็คชั่นที่ทํามากี่ภาคก็ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย สร้างความฮือฮาอย่างต่อเนื่อง แม้จะต้องเปลี่ยนพระเอกบู๊คนใหม่ แต่เนื้อเรื่องยังเข้มข้นเหมือนเดิม ยังไงก็ต้องตามลุ้นกันต่อไป ดาราเดลี่ฯ คาดว่าทางค่ายดีด้าคงกําลังได้ฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงละครในเร็ววันนี้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments