"ผึ้ง"โต้!รัก"เป้"ขมปี๋ไร้แววแต่งแต่ยังหวาน

"ผึ้ง"โต้!รัก"เป้"ขมปี๋ไร้แววแต่งแต่ยังหวาน

1

       สําหรับ "น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" พอถูกถามไถ่เรื่องความรักกับแฟนหนุ่ม "เป้-ฐิติ ศิริโสดา" พร้อมกระแสข่าวเหตุที่ยังไม่แต่งงาน เพราะห่างกันมาได้สักพัก ซึ่งเจ้าตัวบอกปัดถึงข่าวลือที่เกิดขึ้น พร้อมแจงว่า

"จริงๆ ผึ้งถือว่าโชคดีที่ทุกคนให้ความสนใจ เพราะมีกระแสข่าวที่มีเข้ามาให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ ดีเหมือนกันหน้าจะได้ไม่หายจากสื่อต่างๆ"

มีข่าวเมาธ์มาแบบนี้ไม่แต่งไปเลย
"ยังไม่ดีกว่า...แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่อยากแต่งงานนะ อีกแง่หนึ่งก็ยังใช้ชีวิตโสดไม่คุ้มเลย เลยขออยู่ด้วยตัวเองไปสักพักก่อน จากนั้นค่อยว่ากัน ซึ่งก็เหมือนที่เคยตอบๆ ไปแล้วว่า การแต่งงานไม่ใช่เหตุผลสําคัญของชีวิต เพราะด้วยภาวะแบบนี้ และปัจจัยภายนอกหลายๆ อย่างเลยขอเวลาอีกนิดดีกว่า"

มีการเติมความหวานกันและกันมั้ย "ก็มีตลอดอย่างเวลาที่ผึ้งไม่สบายใจเขาก็จะคอยดูแลทุกเรื่อง หรืออย่างมีเวลาว่างตรงกันก็จะหาเวลาไปหม่ำร้านอร่อยๆ ซึ่งถือเป็นเคล็ดลับอย่างหนึ่งที่นําไปใช้ได้นะไม่หวงหรอก"

ถ้างั้นก็ไม่เถียงว่ามีทะเลาะกันด้วย? "ยอมรับก็มีเหมือนกันนะคะ ผึ้งว่าของแบบนี้มันขึ้นอยู่กับคนสอง ว่าจะมีการตกลงกันอย่างไร บางคนผึ้งเข้าใจว่าอยากจะจูงมือเดินไปด้วยกันและที่เหลือก็คงต้องเป็นเรื่องของเวลาแล้ว"

แต่มีหลายคนที่ยุให้แต่งตรงนี้ "ผึ้ง" มองอย่างไร "ก็มีบ้างนะ (อมยิ้ม) แต่บางคนก็มีทักไปต่างๆ นานา ถามว่ากลัวเรื่องแบบนี้มั้ย ไม่เลยนะ กลับมองว่าถ้า อีกหน่อยจะขึ้นคาน ก็คงต้องว่ากันไปในอนาคต"

ถามเรื่องผลงานละครหน่อย
"ตอนนี้ก็มีเรื่อง "มงกุฎดอกส้ม" ที่กลับมารับบทคุณนาย ซึ่งแม้จะไม่ได้รับบทเดิมแต่ก็ท้าทาย เพราะคาแรคเตอร์ของตัวละครก็มีการ ปรับเปลี่ยนไปตามกาลเวลา"

งานอีเว้นท์อื่นไม่ค่อยเห็นรับ แต่งาน "Wacoal Green for Life" ทำไมถึงรับ "จริงๆ แล้วด้วยภาพลักษณ์ของผึ้งเป็นคนรักธรรมชาติด้วยละมั้ง เลยทําให้มีงานประเภทนี้เกิดขึ้นบ่อยๆ เพราะแต่ก่อนเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวที่รักหมา-แมว หรือว่าธรรมชาติ

ผึ้งคิดว่าสิ่งเหล่านี้ถ้าช่วยกันคนละเล็กคนละน้อยก็น่าจะทําให้คนบนโลกจรรโลงมากขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments