บินมาไทยห่วง"แอน"อุ้มท้อง

บินมาไทยห่วง"แอน"อุ้มท้อง

1

       น้องสาวสุดเลิฟของ "ไชยา มิตรชัย" ที่มีอาการเบื้องต้นของคนที่กําลังตั้งครรภ์ โดยได้รับคํายืนยันจาก "แอน มิตรชัย" ที่ยอมเปิดใจกับดาราเดลี่ว่า "ที่ผ่านมาแอนไม่ค่อยสบาย อ่อนเพลีย และนอนเยอะมาก ซึ่งปกติแอนไม่เป็นแบบนี้เพราะออกกําลังกายตลอด แล้วประจําเดือนของแอนเลื่อน คือมันไม่มาแล้ว 1 เดือน

...ซึ่งคุณหมอก็บอกว่ามันอาจจะเลื่อนกันได้ ก็เลยอยากจะรอดูให้แน่ใจอีกครั้งหนึ่งก่อนที่จะพูดออกไป เพียงแต่คนรอบตัวเขาเห่อกัน ลุ้นกันว่าอยากให้มีลูก แอนก็ลุ้นว่าถ้ามีจริงๆ ก็ดี แอนเองก็ลุ้นอยากให้มี แต่ให้แน่ใจจริงๆ ต้อง 2 เดือน ถ้ามีจริงๆ ก็ดี แล้วญาติพี่น้องก็ดีใจมาก แต่แอนก็คิดว่ามันก็ยังไม่สมควรเพราะว่าเรายังไม่ได้แต่งงาน"

 


ลิเกหน้าหวานกล่าวอีกว่าหลังจากที่ได้ทราบข่าวดี แฟนหนุ่มชาวเยอรมันก็รีบบินมาหาทันทีในบ่ายวันศุกร์ที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา เพื่อมาเป็นกําลังใจให้กับแฟนสาวที่เดินทางไปตรวจเรื่องการตั้งครรภ์และเพื่อรับการยืนยันจากแพทย์เมื่อวันจันทร์ที่ 10 พ.ค.

"คือก่อนหน้านี้ระหว่างที่เราคุยกันเขาก็ยังบอกให้แอนไปที่เยอรมันเขาจะทําวีซ่า 1 ปีให้แอน แต่พอแอนไม่ไป แล้วมีข่าวเขาแบบนี้เขาก็เลยรีบมา"ก่อนจะเปิดใจถึงเรื่องคบกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจระดับมหาเศรษฐีชาวเยอรมันชื่อ "บ๊อบ" ให้ฟังอีกว่า ...

ติดตามต่อได้ในหนังสือพิมพ์บันเทิงรายสัปดาห์ดาราเดลี่ ฉบับวันที่ 12 - 18 พฤษภาคม  2553

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments