คุณแม่ขอร้อง!"ณเดชน์"เบรกหวิว

คุณแม่ขอร้อง!"ณเดชน์"เบรกหวิว

1

       เด็กหนุ่มชาวขอนแก่น "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เดินหน้าโกยความนิยมไม่หยุดยั้ง ยิ่งนับวันยิ่งแรง ในปีนี้ยังเปิดตัวด้วยละครหลังข่าว "เงารักลวงใจ" รับบทเป็น "นาวา" แม้จะถูกใจบรรดาเก้ง กวาง เมื่อหนุ่มคนนี้ขยันถ่ายชุดวาบหวิว เซ็กซี่เป็นว่าเล่น แต่ก็ทําเอาหลายคนเป็นห่วงถึงอนาคตในวงการของเขาไม่ได้ กลัวจะดับก่อนดัง โดยเฉพาะครอบครัวของเขาเองที่ออกมาตักเตือนกับการถ่ายแบบ

"จริงๆ แล้ว งานถ่ายแบบผมก็มีมาเรื่อยๆ ครับ แต่ละครั้งก็แตกต่างกันไป ซึ่งทางบ้านผมเห็นแล้วเขาก็  โอเคในระดับหนึ่ง แต่ก็ได้เตือนผมเรื่อง ไม่ชอบให้โชว์หุ่นมากอะไรประมาณนี้ เพราะว่าผมยังเด็กอยู่ด้วยไง อย่างคุณแม่ก็จะคอยบอกคอยเตือนเรา ให้รู้ลิมิตของการถ่ายแบบว่าอะไรควรอะไรไม่ควร แต่ช่วงนี้ก็มีงานถ่ายแบบอยู่เรื่อยๆ ครับ ล่าสุดก็ถ่ายให้กับ In Magazine"พระเอกดาวรุ่งวิก 3 ยังบอกว่าเป็นปลื้มที่กลายเป็นขวัญใจเพศที่ 3

"(หัวเราะ) ก็ดีครับ มีแฟนคลับหลายสีก็ดีครับ ผมไม่ได้ห้ามว่าใครจะชื่นชอบผมครับ ก็มีคนชมบ้าง ติบ้าง บางคนก็ไม่อยากให้ถอดเสื้อบ้าง แต่ผมคิดว่าแค่มีคนรักคนชอบผมก็มีความสุขแล้วล่ะครับ"

"ณเดชน์" ยังกล่าวทิ้งท้ายให้กับแฟนๆ อีกว่า "ยังไงก็อยากให้ทุกคนติดตามผลงานละคร "เงารักลวงใจ" ที่กำลังออกอากาศ ศุกร์ เสาร์อาทิตย์ และผลงานอื่นๆ ของผมที่จะตามมาในเร็วๆ นี้ ด้วยนะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก้อย” คุณแม่ฟูลไทม์เลี้ยงลูก เอ็นจอย “ทะเล” ไม่ตื่นคน ลุ้นขึ้นคอนเสิร์ต “บอดี้สแลม”

จองคิวลางานด่วน!! “GMMTV” ประกาศแล้วแฟนมีตติ้งครั้งแรก “เต ตะวัน” เจอกันที่จีน!

เคลียร์ใจ “เสก” เสียน้ำตา! จับเข่าคุยอดีตสมาชิก เตรียมจับมือกันขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี “โลโซ”

“ริชชี่” อิ่มทั้งท้องทั้งความสุข ชาว “อิทธิริช” ส่งฟู้ดซัพพอร์ตถึงกองละคร “กลิ่นมาลี”

“ศรราม น้ำเพชร” ยันไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ “นุ่น ดำดง” หลังอีกฝ่ายขอลาออกจากวง

“โตโน่ ภาคิน” เซอร์ไพรส์ผู้กำกับละครและทีมงานอาวุโส ฉลองปิดกล้อง “กลิ่นมาลี”

“แมทธิว ดีน” แจ้งความแล้วที่สน.โชคชัย กรณีโจรขโมยมอเตอร์ไซค์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments