ด่วน!! แฟน AF โปรดทราบ ภัยการเมืองเล่นงานคอนเสิร์ต “เดอะ วินเนอร์ส”

ด่วน!! แฟน AF โปรดทราบ ภัยการเมืองเล่นงานคอนเสิร์ต “เดอะ วินเนอร์ส”

1

     แต่แล้ว บอสส์ใหญ่ “อาจกิจ สุนทรวัฒน์” กรรมการผู้จัดการ “บริษัท ทรู แฟนเทเชีย จำกัด” จำใจต้องขยับเลื่อนวันโชว์ “KRUNGSRI The Winners Project Victory Of The Winners” ซึ่งเดิมจะมีขึ้นในวันที่ 22 พฤษภาคม 2553 นี้ อย่างไม่มีกำหนด ด้วยสาเหตุภัยการเมืองที่ไม่สงบ

      “เป็นที่ทราบกันดีว่าด้วยสถานการณ์บ้านเมืองปัจจุบันที่ยังคงอยู่ในสภาพการณ์ ที่ไม่ปกติ รวมถึงยังไม่สามารถคาดเดาต่อเหตุการณ์ต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นได้ จนส่งผลต่อสภาวะเศรษฐกิจ ผม ทีมงาน และ ศิลปิน เดอะวินเนอร์สทุกคน จึงได้ปรึกษาหารือกัน และมีความเห็นตรงกันว่าควรจะเลื่อนคอนเสิร์ตครั้งนี้ออกไปก่อน จนกว่าสภาพบ้านเมืองจะอยู่ในสภาวะที่เหมาะสม เพราะผมเองก็อยากให้แฟนๆ ได้มาสนุกกันจริงๆ ไม่ใช่มาแล้วต้องห่วงหน้า พะวงหลัง จะสนุกก็สนุกได้ไม่เต็มที่ หรือบางคนอยากมาแต่ก็ต้องยอมตัดใจด้วยสาเหตุหลายๆประการที่เกิดขึ้น ในบ้านเมืองขณะนี้

    สำหรับเดอะวินเนอร์ส ทั้ง 6 คนทุกวันนี้ก็ยังซ้อมเต้น ซ้อมร้อง และ เตรียมความพร้อมกันเกือบทุกวัน ผมขอยืนยันว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังคงมีแน่นอน ส่วนจะเป็นเมื่อไหร่ สถานที่จะเปลี่ยนด้วยหรือเปล่า ผมขอเวลาอีกหน่อย ผมอยากให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ลงตัวและสมบูรณ์พร้อมที่ สุดให้สมกับที่เป็นคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปีของพวกเรา ทรู แฟนเทเชีย ซึ่งผมจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบกันอีกครั้งครับ สำหรับแฟนๆที่ซื้อบัตรไปแล้วไม่ต้องกังวล สามารถติดตามรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงกันได้ที่ได้ www.we-booking.com หรือ โทร. 02-900-9999 กด 4 ครับ” ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments