ใครพลาดอัพเดทด่วน คอนเสิร์ต AF6

ใครพลาดอัพเดทด่วน คอนเสิร์ต AF6

1

      ปิดฉากลงไปพร้อมรอยยิ้มและคราบน้ำตา สำหรับคอนเสิร์ต “AF6 DEBUTANTS present Café de l’Amour”คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “DEBUTANTS AF6 THE ALBUM” ของเหล่านักล่าฝัน AF6 ซึ่งจัดขึ้นอย่างอบอุ่น ณ อาคารกีฬาเวสส์ 2 สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง หลังจากก่อนหน้านี้โดนโรคเลื่อนการแสดงออกมากว่า 1 เดือน

      บรรยากาศความสนุกคึกคักตังแต่เพลงเปิดตัว La vie en rose เรียกเสียงกรี๊ดดังลั่นฮอลล์ ก่อนที่หนุ่มสุขุม อิชย์ จะมาเร่งอารมณ์คนดูให้ขยับไปกับเพลง “ความจริง” ตามติดด้วยเพื่อนๆที่ขนเพลงสนุกๆในอัลบั้มมาให้แฟนๆได้โยกกันสนุกสนาน

      จัดแพ็คความสนุกสนานมาพักใหญ่ นุกนิก แอน นิวตี้ ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆพัก เปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษ “ว่าน-ธนกฤต พานิชย์วิทย์” ที่มาในมาดบาริสต้า(คนชงกาแฟ)สุดเท่ห์แบบว่าทำเอาสาวๆหัวใจละลาย

      จากนั้นก็ถึงคิวหนุ่มๆ กฤษ อ๊อฟ ทีป์ แม็ค อิชช์ เปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง มัม ลาโคนิค ที่ทำเอาหนุ่มๆเสียว(หัวใจ) กับลีลายั่วยวนของรุ่นพี่ แถมยังขนมุกตลกมาให้ฮากันอีกเพียบ ก่อนที่จะปิดท้ายด้วย 2 เพลงเร็ว อย่าง เกินนาน และ ผิดมากไหม จาก อ๊อฟ และซานิ

      เสียงกรี๊ดดังขึ้นอีกครั้ง เมื่อ อ๊อฟ และ ซานิ ควงคู่มาตอกย้ำข่าวความสัมพันธ์แบบหวานซึ้งในเพลง “ความคิด” ของ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข โปรดิวเซอร์คนเก่งของ ซานิ จากนั้นเหล่านักล่าฝัน AF6 ทีป์ แท็บบี้ นิวตี้ นุกนิก แอน ก็ขนเพลงช้าในอัลบั้มมาให้ซึ้งกันอีกชุดใหญ่

      ส่งท้ายคอนเสิร์ตกันด้วย 2 เพลง "U know is ...umm" ที่ทุกคนร่วมกันแต่งระหว่างอยู่ในบ้าน และเพลง “ส่งต่อความรัก” ที่ทำเอาเหล่านักล่าฝันน้ำตาร่วงเมื่อนึกถึงความผูกพันที่มีร่วมกันมา จนแฟนๆเองก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ซาบซึ้ง ประทับใจไปตามๆ กัน   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บางกอกคณิกา” โค้งสุดท้ายมีคนตุยสุดเข้มข้น “อิงฟ้า” เจ็บ “พระยาจรัล” คนเหล็กแห่งปี เรตติ้งพุ่งสมความสนุก

เมร่อนเมร่อนเลย ปังไม่ไหว “ไอซ์ ปรีชญา” เซอร์ไพรส์  “เอแคลร์ จือปาก”

ชีวิตดี๊ดี “กาละแมร์” ให้รางวัลตัวเองลุยเที่ยวยุโรปอีกแล้ว

“ณเดชน์” ชม “ญาญ่า” มีความเป็นแม่บ้านแม่เรือน เขินคลิปหวานจุ๊บแก้มตอนทำอาหาร

ลีนมาก...พระเอกดังอวดซิกแพ็คขนาด “พีเค” ยังมาเมนต์ว่าสุดยอด

หัวใจพองโตเอาใจแฟนคลับ “แน็ก-กามิน” โชว์ภาพคู่หวานๆ นึกว่าพรีเวดดิ้ง

เงินมาทุกอย่างจบ! “เอ ศุภชัย” ลั่นตบหน้าเลยดีกว่า ถ้าบอกไม่สู้ค่าตัว “อั้ม” ในละคร

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments