“ว่าน” ครวญเพลงรัก สาวๆ “ซิสเตอร์เดย์” อิน...น้ำตาซึม ยืนยันเต็มร้อยความรักกับ “มิ้น” อยู่ในขั้นดีมาก !!

“ว่าน” ครวญเพลงรัก สาวๆ “ซิสเตอร์เดย์” อิน...น้ำตาซึม ยืนยันเต็มร้อยความรักกับ “มิ้น” อยู่ในขั้นดีมาก !!

1

     รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันเสาร์ที่ 1 พ.ค.นี้ สาวๆ พิธีกรสุดฮอต “คริส / โอปอล์ / เต้ย / เจน” เปิดบ้านต้อนรับนักร้อง และดีเจ.คารมดี “ว่าน-ธนฤกต” หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม “ว่าน เอเอฟ 2” ที่มาพร้อมกีต้าร์คู่ใจ ครวญเพลงรักให้ฟังกันแบบสดๆ ทำเอาสาวๆ “ซิสเตอร์เดย์” อิน...จนน้ำตาซึม หลังจากซับหน้าปาดน้ำตากันเรียบร้อย “คริส / โอปอล์ / เต้ย / เจน” ก็เริ่มยิงคำถามเรื่องความรักรัวเป็นชุด

     “ว่าน” เปิดใจว่า “ถ้าให้เลือกเพลงที่จะร้องให้มิ้นท์ (มิณฑิตา วัฒนกุล หรือมิ้นท์ เอเอฟ 3) ฟัง ผมเลือกเพลง “ทำไมต้องรักเธอ” ที่ “พี่คริส” ร้องล่ะกัน เพราะเป็นเพลงน่ารักๆ สดใส ความหมายดีครับ สำหรับความสัมพันธ์ของผมกับมิ้นท์ตอนนี้ เรียกว่าอยู่ในขั้นดีมากครับ คือผมเป็นคนที่ไม่ค่อยได้คุยกับใครจริงจัง ชอบอยู่คนเดียว ไม่รู้สึกเหงา พอมีโอกาสได้คุยกับมิ้นท์ แล้วรู้สึกดี ชอบมิ้นท์ตรงที่ เราคุยกันเข้าใจ แล้วเค้าไม่มาวุ่นวายกับโลกใบเล็กๆ ของผม ส่วนการที่ผมออกมาเปิดเผย ก็ไม่ได้กังวลเรื่องเรตติ้งจะตกหรือไม่ตก ผมว่าคนที่ติดตามผลงานของเราแยกแยะได้ อีกอย่างแม่ผมสอนว่า ถ้าเราคบกับใครแล้วต้องเปิดเผย เป็นการแสดงความจริงใจให้ทุกคนรับรู้ครับ”

    ปิดท้ายด้วยหนุ่ม “โจ เอเอฟ 2” เพื่อนซี้ ที่ย่องมาเซอร์ไพร์ส พร้อมกับแฉเรื่องลับๆ ของ “ว่าน" ทำเอาฮากลิ้งกันถ้วนหน้า ติดตามชมภาพบรรยากาศทั้งหมดได้ใน  รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันเสาร์ที่ 1 พ.ค.53 เวลา 14.50-15.40 น. ทางช่อง 5  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments