"ก๊อต-จิรายุ"รุ่งแร้งส์คล้าย"ไชยา"ปน"มาริโอ้"

"ก๊อต-จิรายุ"รุ่งแร้งส์คล้าย"ไชยา"ปน"มาริโอ้"

1

       "ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล" ที่หน้าไปคล้ายพระเอก "มาริโอ้ เมาเร่อ" ผสมขวัญใจแม่ยก "ไชยา มิตรชัย" ประเดิมผลงานเรื่องแรกกับผู้จัดฯอารมณ์ดี "กอบสุข จารุจินดา" ในละคร "คุณนายสามสลึง" ประกบ "ต่าย-นัฐฐพนท์" กับ "น้ำฝน-พัชรินทร์"

แม่หมอขอทํานายว่า...หากหนุ่มก๊อตฝึกปรือวิชาการแสดงอีกนิด โอกาสจะได้เป็น "ดาวรุ่ง" คงไม่ไกลเกินฝัน เพราะฟังจากเสียงกรี๊ดของแม่ยกที่ติดใจแอ็คติ้งของหนุ่มก๊อตแล้วก็ถือว่าโอเค ผ่าน!!!

"ผมรับบทเป็น "เชตวัน" เพื่อนสนิทที่แอบคิดมีใจให้นางเอกครับ เพราะฉะนั้นผมจะเขม่นกับพี่ต่ายตลอด แต่เขม่นกันเฉพาะในละครเท่านั้นนะครับ ความที่ผมเล่นเป็นเพื่อนสนิทนางเอกแถมแอบหลงรักเธอโดยที่เธอไม่รู้ตัว คอยเป็นที่ปรึกษา ช่วยหาทางแก้แค้นพระเอกต่างๆนานา โดยที่เธอไม่ได้สนใจเลยว่าเรารักหรือเปล่า จนกระทั่งได้เจอกับพระเอก อารมณ์หึงขึ้นเลย ประมาณว่ากวนๆ ใส่กัน ด้วยความที่เป็นผู้ชายเหมือนกัน เลยดูออกว่าแอบชอบผู้หญิงคนเดียวกันอยู่

ถือว่าเป็นบทบาทแรกในละครแบบเต็มๆ ของผม ทําให้ก่อนแสดงต้องมีการเตรียมตัวพอสมควร ทั้งอ่านบท ไปเรียนแอ็คติ้ง ต้องพัฒนาไปอีกเยอะ เพราะเราต้องร่วมงานกับนักแสดงคุณภาพหลายๆ คน ก็ขอฝากให้ติดตามกันด้วยครับ"

แม่ยก ป้าๆ น่ะ เชียร์ขาดใจอยู่แล้วล่ะจ๊า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments