“ป่าน วิทรีโอ” สตาร์แรงเปิดซิงจอแก้วเรทติ้งฮิต

“ป่าน วิทรีโอ” สตาร์แรงเปิดซิงจอแก้วเรทติ้งฮิต

1

     กับบทบาทครั้งใหม่ของสาว "ป่าน-อุทัยศรี ศรีณรงค์" หนึ่งในสมาชิกวง “วิทรีโอ” ในบทสาวนักบู๊จากละคร "จับตายวายร้ายสายสมร" ทางช่อง 5 ซึ่ง “ป่าน” เผยถูกใจมากกับบทที่ได้รับมาก

     “ป่านดีใจมากกับผลตอบรับละครเรื่องแรกนะ เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบดูหนัง-ละครบู๊แอ๊คชั่นอยู่แล้ว พอทางผู้ใหญ่ติดต่อมา ไม่ลังเลเลยก็รับเล่นทันที ยิ่งพอได้อ่านบทแล้วก็ชอบเพราะในเรื่องจะได้ยิงปืน ทั้งเรื่อง จำได้เข้าฉากวันแรก คว้าปืนเอ็ม 16 เข้าฉากตื่นเต้นมาก แม้จะหนักก็เหอะ แต่ด้วยความที่อยากจับปืนและยิงปืนมานาน พอผู้กำกับอาเม้าท์-ชูชัย องอาจชัย ก็ให้ลองซ้อมยิงปืนก่อนเข้าฉาก ซึ่งบอกได้คำเดียวว่ามันมาก ไม่อยากวางเลย”

ต่อข้อถามถึงการรับงาน ละครครั้งแรก “ป่าน” เปิดใจว่า

      “ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทางเอ็กแซ็กท์ที่มองเห็นว่าป่านน่าจะเล่นละครได้ ก็เลยส่งบทดีๆ มาให้ลองเล่นดูค่ะ ในเรื่องป่านรับบทเป็น “แหม่ม” เป็นน้องคนกลางของสามสาววายร้ายสายสมร คาแรกเตอร์เป็นคนมองโลกในแง่ดีอ่อนหวาน สดใส อยากมีชีวิตคู่ที่สมบูรณ์แบบเหมือนคนอื่นค่ะ สำหรับละครจับตายวายร้ายสายสมรเวอร์ชั่นนี้เป็นละครเรื่องแรกของ ป่านยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกันด้วยนะคะ ดีไม่ดีก็ช่วยติชมกันได้”

ใครอยากเห็นสาวน่ารักลุกขึ้น มาพะบู๊จับปืนติดตามงานละครครั้งแรกที่ออกสตาร์ดีอยู่ไม่น้อยใน ละคร "จับตายวายร้ายสายสมร" ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัส 20.25 น. ช่อง5  ♦

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments