“ซี” ยืนยันยังไง “เอมี่” ก็คือแม่ของลูก

“ซี” ยืนยันยังไง “เอมี่” ก็คือแม่ของลูก

1

      เลยเป็นเหตุให้พระเอกหนุ่มทะเล้น “ซี-ศิวัฒน์  โชติชัยชรินทร์” ถูกจับตามองอย่างหนักบ้างว่าจะได้ลงเอย ร่วมหอกับนางเอกแฟนสาว “เอมี่ กลิ่นประทุม” หรือเปล่า

      “เรื่องแต่งงานก็ยังเหมือนเดิม ถึงผมจะทำพิธีกร “จันทร์พันดาว” แล้วแต่งงานไม่ได้เหรอ คือไม่เกี่ยวกันครับ แต่มันยังไม่ถึงเวลาของมันเท่านั้นเอง คนที่ควรจะไปยังไม่ไปเลย ยังไม่แต่งเลยคือแต่งๆ กันไปได้แล้ว แต่ของผมไม่ต้องห่วงครับ เพราะผมคิดไว้แล้วว่าจะประมาณไหน เรื่องงานไม่มีผลกระทบกับเรื่องแต่งเลย ไม่เกี่ยวเลยอันนี้แน่นอน คืออายุมันเยอะจริง ด้วยลุค รูปลักษณ์ผมหน้าตาผมมันดูเด็กก็จริง อาจจะเพราะตัวผมพยายามทำตัวปัญญาอ่อนด้วยแหละ แต่จริงๆ ก็อายุ 28 แล้ว อายุเยอะแล้ว แต่ไม่ใช่ว่าผมกลัวเพราะมองจากคู่อื่นนะ ผมว่าเขาคงมีเหตุผลของเขา คือมาถึงรุ่นเราแล้วอะไรที่ทำแล้วมีความสุขก็ทำไปเถอะ หรือว่าทำแล้วไม่มีความสุข คือเขาอาจจะคิดว่าอยู่ด้วยกันแล้วอาจจะมีอะไรที่ลำบากใจ แยกกันไปแต่ก็ยังรักกันเป็นเพื่อนกัน เป็นห่วงเป็นใยซึ่งกันและกันก็ได้ ที่แยกกันไม่ใช่ว่าเขาจะไม่รักกัน”    ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments