"อั๋น"สะดุ้งโหยงทีมงาน"เขี้ยวอาฆาต"ดัดหลัง

"อั๋น"สะดุ้งโหยงทีมงาน"เขี้ยวอาฆาต"ดัดหลัง

1

       ในภาพยนตร์ "เขี้ยวอาฆาต" ของ ค่ายพระนครฟิลม์ แถมยังต้องสะดุ้งสุดขีดในฉากสําคัญที่โดนคนในกองถ่ายดัดหลัง

ตัดสินใจเล่นเรื่องนี้เพราะอะไร...
"เป็นหนังของบริษัทพระนครฟิลม์แล้วก็ไว้ใจพี่ทีมงานด้วย ซึ่งอั๋นมองว่าที่ผมเข้าสู่วงการมาได้ก็เพราะพวกพี่ๆ เขาแล้ว ที่สําคัญ คือเป็นงานของพี่พจน์ก็ตกลงเล่นแบบไม่ลังเล"

เป็นคนกลัวงูหรือเปล่า..."งูนี่ใครๆ ก็ไม่ค่อยชอบทั้งนั้น ด้วยความที่มันเป็นสัตว์มีพิษ ยิ่งเป็นงูเห่าด้วย ทั้งตัว และลายมันก็น่ากลัวอยู่แล้ว แถมเจอใกล้ๆ นี่ไม่ต้องพูดถึงเลย กลิ่นเหม็นมาก แล้วมันไม่ได้เข้าฉากแค่แบบตัวสองตัวนะ มันเยอะมากแล้วงูเห่านี่เป็นอะไร ที่ผมคิดว่าในบรรดางูทั้งหมดนี่น่ากลัวสุดแล้ว ซึ่งตอนแรกก็ไม่คิดว่าพี่ๆ เขาจะใช้งูจริงมาเข้าฉาก"

หนักใจแทบทุกฉากมั้ย..."ใช่ครับ...อั๋นเล่นเป็นน้องของพระเอก (กอฟ-อัครา) แล้วเรื่องราวของทั้งคู่ต้องแยกทางกัน เพราะแต่ละคนก็เกิดเรื่องราวและเจองูตลอดเวลา ซึ่งผมคู่กับสายป่าน และสุดท้ายก็ต้องมาเจอเรื่องราวที่คาดคิดมาก่อน"

ยากมั้ยกับภาพยนตร์เรื่องนี้...
"ยาก...ครับ เพราะอั๋นมาจากแสดงภาพยนตร์แนวตลกแล้วพออั๋นต้องมาเจอหนังสไตล์นี้ก็เป็นอีกรูปแบบหนึ่งแบบนี้ แรกๆ ยอมรับว่าเครียดเลย เพราะแนวหนังออกแนวดราม่าด้วย แถมต้องเจอกับสัตว์เลื้อยคลานที่มีพิษมาเข้าฉากแบบต้องฝึกตัวเองอย่างดี ทั้งทักษะในการเล่น แล้วเจอดาราใหญ่ๆ ทั้งนั้นก็ต้องทําเต็มที่"

ในเรื่องเกร็ง หรือเปล่าที่เล่นเป็นน้อง "กอฟ"..."เกร็ง...มากด้วย เพราะต้องเข้าฉากกับพี่กอฟ และสายป่านรู้สึกเกร็งมาก ซึ่งพี่ๆ เป็นต้นแบบที่ดีมากเรื่องการแสดง อั๋น และเพื่อนๆ ไม่เข้าใจอะไร ก็ถามพี่เค้าตลอด แถมสายป่านก็คุยกัน และช่วยเหลือกันดีมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments