“มิลค์”เฮงสหฯ เรียกใช้บริการต่อ

“มิลค์”เฮงสหฯ เรียกใช้บริการต่อ

1

     กับหนังแนวโรแมนติกดราม่าของสหมงคลฟิล์มจากภาพยนตร์เริ่อง “ฝันโคตรๆ” ของผู้กำกับ “พิง ลำพระเพลิง” ล่าสุดนางเอกสาว “มิลค์ -ภาวิณี วิริยะชัยกิจ” ดวงเฮงได้กลับมาร่วมงานกับค่ายหนังใบโพธิ์อีกครั้งกับภาพยนตร์ เรื่อง “กะปิ ลิงจ๋อไม่หลอกจ้าว” โดย “ มิลค์” เผยว่า

      “ตัวมิลค์เองก็รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับทางสหมงคลฟิล์มอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกันมาแล้วครั้งหนึ่งจากหนังเรื่อง ฝันโคตรๆ ซึ่งก็เป็นหนังเรื่องแรกในชีวิตของตัวมิลค์เองด้วย ก็รู้สึกดีใจที่ทางผู้ใหญ่ให้โอกาสเรา ได้มาร่วมงานกันอีกครั้ง ในหนังเรื่องนี้สำหรับ กะปิ ก็เป็นหนังสนุกสนานอีกเรื่องหนึ่งที่ดูได้ทั้งครอบครัว

      ซึ่งเรื่องนี้ตัวมิลค์ จะต่างจากเรื่องที่แล้วค่อนข้างมาก เพราะอย่างเรื่องที่แล้วมิลค์เองก็เล่นกับพี่พิงอยู่ 2 คน แต่พอเรื่องนี้ก็มีทั้งน้องริชาร์ด,ป๋าเทพ และพระเอกใหม่อย่างพี่เป้ ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์ ซึ่งบทที่มิลค์เล่นเอง ก็ค่อนข้างใกล้เคียงกับตัวจริง ไม่ต้องแสดงอารมณ์มากมายเหมือนอย่างเรื่องก่อนหน้านี้ แล้วก็เป็นครั้งแรกที่ต้องร่วมงานกับลิงด้วย ก็ถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ทางการแสดงที่ดีค่ะ ยังไงก็รอติดตามชมผลงานของมิลค์เรื่องที่สองดูค่ะ กับภาพยนตร์เรื่องกะปิ ลิงจ๋อไม่หลอกจ้าว”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments