The One ทุบสถิตินักดําน้ำมากที่สุดในโลก

The One ทุบสถิตินักดําน้ำมากที่สุดในโลก

1

       ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ระเบิดโปรเจ็คท์ยิ่งใหญ่ระดับโลก The One รวมไทยใจเดียวกัน มอบหมายตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีหัวใจความเป็น "ไทย" มาทําหน้าที่รวบรวมคนไทยทั้งชาติที่มีหัวใจเดียวกัน มาร่วมสมานสามัคคีสร้างความเป็น "หนึ่ง" ในโลกให้กับประเทศไทย ด้วยการร่วมแรงร่วมใจทําลายสถิติโลก ส่งเสริมภาพลักษณ์ด้าน เศรษฐกิจ, สังคม, การท่องเที่ยวและวัฒนธรรม นําเสนอภาพแห่งประวัติศาสตร์ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ทุกวันพุธ เวลา 23.00 น.

ประเดิมเปิด 5 สถิติแรกที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ดําน้ำมากที่สุดในโลก, รํามวยไทยมากที่สุดในโลก, ขบวนจักรยานที่ใหญ่ที่สุดในโลก, การดํานาด้วยจํานวนคนมากที่สุดในโลก และ รวมคนเล่นกีตาร์มากที่สุดในโลก

โดย "คุณกิติกร เพ็ญโรจน์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแห่ง "แฮฟเอกู๊ดดรีม" ผู้สร้างสรรค์รายการกล่าวว่า "10 สถิติโลกที่เป็นโจทย์ในรายการนั้น จะเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศทั้งในด้านเศรษฐกิจ, สังคม, การท่องเที่ยว, และวัฒนธรรม เพื่อหวังว่ารายการจะเป็นจุดเล็กๆ ที่จุดประกายความสมัครสมานสามัคคีและสมานฉันท์ให้เกิดขึ้นในประเทศ โดยผ่าน 7 ตัวแทนลูกหลานคนไทย ที่ได้รับคัดเลือกจากทางรายการ ที่จะมาทําหน้าที่รวบรวมคนไทยมาร่วมทําลายสถิติโลกร่วมกัน เป็นการเชิญชวนให้คนไทยทั้งประเทศตบเท้ามาร่วมกันสร้างพลังความสามัคคีกับการทําลาย 10 สถิติโลกร่วมกัน

สถิติที่ใหญ่ที่สุดก็คือ "การดําน้ำจํานวนคนมากที่สุดในโลก" โดยจะรวมนักดําน้ำให้ได้ถึง 3,000 คน ณ อุทยานแห่งชาติเขาลําปี-หาดท้ายเหมือง จ.พังงา โดยนอกจากจะเน้นเรื่องความสามัคคีแล้ว ยังรณรงค์เรื่องการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ โดยได้รับความอนุเคราะห์ในการจัดงานจากจ.พังงา และองค์กรต่างๆหลายองค์กร โดยจะทํากิจกรรมนี้ในวันที่ 3 เม.ย.53"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments