“ซูซี่” โต้ ! เกาะกระแสดังถูกมองติดหนึบ “แม็กกี้”

“ซูซี่” โต้ ! เกาะกระแสดังถูกมองติดหนึบ “แม็กกี้”

1

      “ซูซี่-สุษิรา แอนจิลิน่า” ก็ขออนุญาตหวานใจ “เจมส์-อเล็กซาน เดอร์ แม็กกี้” ลุกขึ้นมาสลัดผ้ากัน 3 เล่มรวดในปีเดียวโดยเฉพาะกับนิตยสาร “Mix Magazine” ที่ดูเซ็กซี่น่ารักขยี้ใจซะไม่มี

แถมโต้ ! กระแสข่าวที่ตามติดหนึบกับแฟนหนุ่มจนไม่เป็นอันทำอะไร ซึ่งจะจริงเท็จแค่ไหนคงต้องถามไถ่กันหน่อย

ถ่ายแฟชั่นครั้งนี้เป็นไงบ้าง
     “ต้องดูเซ็กซี่แบบเบาๆ ค่ะ ทั้งเสื้อผ้ารวมไปถึงการโพสต์ท่าก็จะไม่โป๊มาก แต่ซูซี่เห็นว่านี่คือ ความเซ็กซี่ของตัวเองแล้วนะ มันอยู่ที่คนถ่ายและนางแบบมากกว่าจะนำเสนอ รูปลักษณ์ของตัวเองออกมายังไง อย่างซูซี่จะเน้นจากอารมณ์จากข้างใน มากกว่า”

เห็นปีนี้มีถ่ายแฟชั่นเยอะเหมือนกัน
      “คงจะถ่ายแบบมีลิมิตในการรับงาน ถ่ายแบบเซ็กซี่มากขึ้น เพราะเพิ่งถ่ายแบบติดต่อกันหลายเล่มแล้ว เลยอาจจะเบรกๆ ไว้ก่อนบ้างเยอะแล้วจะดูเกร่อ”

เมื่อถูกถามเรื่องความรักเจ้าตัวก็แจงว่า
     “เรื่องที่เปิดตัวแฟน กันเป็นแฟนแบบเปิดเผย ซูซี่มองว่ามันเป็นธรรมชาตินะ และใครคบหาดูใจกันมานานแล้วพื้นฐานซูซี่กับเจมส์เหมือนกัน คือ รู้จักกันตั้งแต่เด็กอยู่สังคมเดียวกัน การคบกันเลยเป็นธรรมชาติ ไม่ได้ตามติดเป็นแฟนเหมือนอย่างที่คนพูดกัน”

กังวลมั้ยเจอกระแสข่าวทำนองนี้ 
     “ทั้งคู่เป็นอย่างนี้อยู่ แล้ว ไม่ต้องปิดบังหรือเสแสร้งอะไร และความคิดเราก็ไปกันได้ โดยเฉพาะเรื่องงาน สำหรับซูซี่ ไม่ต้องหล่อหรือรวย แค่มีความคิด เจมส์ก็มีนิสัยแบบนี้อยู่แล้ว เขาเป็นคนไม่หลงตัวเอง และค่อนข้างติดดินด้วยค่ะ ครอบครัวซูซี่ก็รักเจมส์ทุกคน”

มีแพลนไว้จะแต่งงานด้วย 
    
“เรื่องแต่งงาน จริงๆก็เป็นเรื่องของอนาคต มันยังอีกไกลมากสำหรับทั้งคู่ ตอนนี้ยังอยากทำงาน แต่ในอนาคตก็อยากแต่งนะค่ะ มันก็คงเป็นความฝันของผู้หญิงทุกคน ที่อยากมีครอบครัวที่น่ารัก อบอุ่น ซึ่งมันคงจะมีความสุขมากค่ะ”

เห็นทั้ง คู่น่ารักและหวานกันขนาดนี้ก็รอลุ้นกับข่าวดีในอนาคตละกัน    ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments