YOU CHANNEL รุกทีวีดาวเทียม

YOU CHANNEL รุกทีวีดาวเทียม

1

       ช่อง YOU CHANNEL กับทีวีดาวเทียมท้องถิ่นทั่วไทย งานนี้มั่นใจจะได้แฟนรายการเพิ่มมากขึ้นอีกเท่าตัว พร้อมสร้างความแข็งแกร่งในธุรกิจทีวีดาวเทียม

คุณอัจฉรา ลิ้มตระกูล รองกรรมการผู้อํานวยการธุรกิจโทรทัศน์ บริษัท อาร์เอส จํากัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ตอนนี้ภาพโดยรวมของช่อง YOU CHANNEL มีความลงตัวอย่างมาก ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนรายการทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ซึ่งดูได้จากยอดของ sms ที่เข้ามาในรายการแต่ละรายการ อีกทั้งช่อง 
YOU CHANNEL นําเสนอผลงานที่รวดเร็ว ทันสมัยตลอด 24 ชั่วโมง และด้วยศักยภาพความพร้อมในวันนี้ ทําให้เราพร้อมที่จะเดินหน้าต่อด้วยการจัด Road Show ขึ้น

เรื่องของกิจกรรมที่เราจัดขึ้นเพื่อแฟนรายการได้ร่วมสนุกนั้นจะเป็นในส่วนของการจัด Meet & Greet กับศิลปินต่างๆ ในค่ายอาร์เอส ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Sky Line Cable TV ของจังหวัดมหาสารคาม หรือ We TV Cable TV จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกันนั้นเราเชื่อมั่นว่ากิจกรรมที่จัดต่อไปในจังหวัดอื่นๆ ก็จะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นไปอีก

ที่สําคัญจะเป็นการสร้างความแข็งแกร่งทางด้านธุรกิจดาวเทียมให้อาร์เอสเป็นผู้นําเครือข่ายความบันเทิงที่ได้รับความนิยมสูงสุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments