ลุ้นรีเทิร์น!ฝนรับเปิดใจคุยตูนมาก ขึ้น

ลุ้นรีเทิร์น!ฝนรับเปิดใจคุยตูนมาก ขึ้น

1

       และช่วงแรกๆ ก็ดูเหมือนว่าฝ่ายหญิงจะดูเฮิร์ทหนักกินไม่ได้นอนไม่หลับจนผอมลงๆ กับความรักของร็อกเกอร์หนุ่มหล่ออย่าง “ตูน บอดี้สแลม” หรือ “อาทิวราห์ คงมาลัย” ที่จู่ๆ ก็เปิดเผยความจริงว่าคบหาดูใจกับสาว ฝน-นันทกา วรวณิชชานันท์” พิธีกรรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ทางช่อง 9 จนต้องเลิกรากับแฟนสาวที่คบกันมานานอย่างสาว “ขิง ทัศนพรรณ” ทั้งคู่ปลูกต้นรักกันได้สักพักใหญ่ก็เดิน ออกมาประกาศว่าสวมคอนเวิร์ตเลิกรากันไป ซึ่งครั้งนั้นฝ่ายหญิงอย่างสาวฝนนั้นก็ตอบคำถามด้วยอาการเศร้าสร้อยด้วยหุ่นรูปร่างที่ดูพ่ายผอมลงผิดกับเมื่อครั้งที่กำลังคบหาดูใจอยู่กับหนุ่มตูน เหตุผลที่ความรักครั้งนี้ของทั้งคู่ต้องพังลงนั้นแหล่งข่าววงในได้เม้าธ์ให้ฟังว่าเพราะด้วยความที่แม่ร็อกเกอร์หนุ่มเกิดอาการไม่ปลื้มสาวฝนตั้งแต่แรกเจอแล้ว แต่หนุ่มตูนก็ยังฝืนคบมาเพราะด้วยความที่รักสาวฝนอย่างหัวปักหัวปลำ แม้แต่คำพูดอย่างคนเป็นแม่แท้ๆ ยังไม่เชื่อ แต่ความรักของทั้งสองคนก็ต้องพังลง เพราะยังไงแม่กับลูกก็ตัดกันไม่ขาดแล้วสุดท้ายหนุ่มตูนก็เชื่อฟัง คำสั่งประกาศิตของแม่อย่างว่านอนสอนง่าย

      แต่ดูเหมือนว่าความรักของทั้ง คู่ดูท่าจะจบไม่ได้เพราะยังไงๆ ก็ไม่ได้เลิกกันไปเพราะหมดรักนี่นา และจากที่ทางหนังสือพิมพ์ดาราเดลี่ได้เปิดประเด็นเกี่ยวกับการคืนดีของทั้งคู่ไว้ งานนี้แหล่งข่าววงในบอกว่า กับมารักกันใหม่ครั้งนี้สาวฝนก็ยังคงพยายามจะเข้าไปอยู่ในบ้านของหนุ่มตูนให้จงได้ แต่ก็ยังไม่สำเร็จเพราะมีแม่ของฝ่ายชายคอยกันท่าอยู่ตลอดเวลาและ แถมกลับมารักกันใหม่ครั้งนี้หนุ่มตูนก็ยังหลงสาวฝนมากกว่าเดิมอีก เพราะล่าสุดมีคนเห็นทั้งคู่นั่งกินไอติมสวีตหวานแหว๋วกันแถวๆ สุขุมวิท เรียกได้ว่าไม่รู้ว่าไปแอบคืนดีกันตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่มีใคร ทราบ

      แต่อย่างไรก็ตามทางดาราเดลี่ ออนไลน์ก็ยังคงต้องตามติดเรื่องราวที่คุณผู้อ่านสงสัยนำเอาความ กระจ่างใจมาให้อย่างแน่นอน พูดยังไม่จบก็ต่อโทรศัพท์ในทันที เสียงปลายสายที่รับนั้นฟังดูสดใสเหมาะกับเป็นพิธีกรรายการไนน์เอ็นเตอร์เทนเสียยิ่งกระไร ไม่ต้องพูดร่ำทำเพลงทางดาราเดลี่ออนไลน์ก็ยิงคำถามถึง

กรณีที่มีข่าวว่าคืนดีกันแล้ว
      “(ขำ) ไปเอาข่าวมาจากไหนพี่ ไม่มี ไม่เป็นความจริงแน่นอน”

มีคนเห็นไปกินไอติมกันแถวสุขุมวิท
    
“ไปกันใหญ่แล้วไม่มีแน่นอนค่ะ ไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกันเลย”

แล้วช่วงนี้ได้คุยกันบ้างมั้ย

      “ก็คุยกันค่ะ คุยกันบ้าง ส่วนมากก็คุยให้กำลังใจเค้ามากว่า ไม่ได้คุยกันเรื่องส่วนตัวเลย ฝนขอเป็นอย่างนี้สบายใจกว่าเค้าเองก็สบายใจที่ได้ทำงานที่เค้ารัก ฝนก็ให้กำลังใจเค้าอยู่ห่างๆ”

คุยกันมากขึ้นมั้ยเหมือนกับมาจูนเข้าใจกันดีขึ้น
“ก็คุยกันค่ะ แต่ไม่ได้มากมายอะไร อย่างที่บอกไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวกันเลย เพราะฝนจะเคารพสิทธิของเค้ามากกว่า แล้วเค้าก็เคารพสิทธิขงเรา”

ถ้าพูดถึงโอกาสรีเทิร์นมีมั้ย

     ”คงไม่ค่ะ เพราะเค้าก็ไม่มีเวลางานเยอะมาก แล้วตอนนี้เค้ากำลังจะออกอัลบั้มใหม่ด้วย แล้วเราเองก็รู้สึกมีความสุขดีกับแบบนี้”

มีข่าวว่าเลิกกันเพราะแม่ตูนไม่ชอบเรา

      ”ไม่หรอกค่ะก็เคยเจอแม่ ก็ไม่มีอะไร กับกระแสข่าวนี้คงไม่ใช่แน่นอน เคยไปกินข่าวกับแม่คุณแม่ก็ดีค่ะ แล้วตลอดเวลาที่คบกับตูนคุณแม่ก็ดูแลดีมากค่ะ”

ล่าสุดตูนมีข่าวกับก้อย(รัชวิน)
      “ทราบเหมือนกันค่ะ ตูนเค้าโทรมาเล่าให้ฟังประมาณว่าเค้ามีข่าวกับก้อย ด้วยงงมากเลยไม่รู้ว่ามีข่าวกันได้ยังไง”

เค้ามาเล่าให้ฟังเกี่ยวกับเรื่องก้อยเรามีแปล๊บๆบ้างมั้ย
      ”ไม่ๆ งงๆ มากกว่างงกับข่าวว่าเป็นไปได้ยังไง แล้วอีกอย่างก้อยเค้าก็เป็นน้องสาวของเพื่อนฝนด้วย ก็รู้จักกัน แต่ถ้ามันจะเป็นเรื่องจริง ซึ่งเราเองก็ไม่รู้ความจริงเท่าไหร่แต่ยังไงก็ต้องเป็นสิทธิของเค้าในการตัดสินใจ”

แล้วตอนนี้สถานะของฝนล่ะมีคนคุยๆ อยู่มั้ย
      “โสดค่ะ โสดสนิทมากๆ เพราะทำงานเยอะมากทงานอย่างเดียว เลยไม่มีเวลา”

เข็ดจากตูนเลยรึเปล่า

      ”ไม่หรอกค่ะ ไม่เข็ดกับความรักนะ ความรักเป็นสิ่งสวยงาม”

แล้วตอนนี้มีเข้ามามั้ย
      “ไม่มีนี่สิคะแรงตรงนี้แหละ”

แล้วถ้ามีเข้ามาเราจะเปิดโอกาสมั้ย

      “เปิดค่ะก็คุยกันได้ เป็นเพื่อนกันไปก่อนค่อยๆดูกันไปไม่รีบร้อน”    ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิ้นต์ ชาลิดา” เปิดใจกับดราม่าใหญ่ที่สุดในชีวิต รวมไปถึงกับ “ภูผา” เคยเป็นรักต้องห้าม

“ก้อย อรัชพร” รับโพสต์ถึง “นิกกี้” เพราะเป็นคนที่ห่วงที่สุด แต่เขามีทางเลือกของเขาอยู่แล้ว

ส่องดาราตัวแม่ “นก รัชนก” ยกหน้าใหม่กระชากวัยเด็กพร้อม ดันลูกชายรับงานละคร

“อิงฟ้า” รับ “บางกอกคณิกา” ท้าทายมากไม่กล้าให้คะแนนตัวเอง เผยเตรียมมีคลับฟรายด์เดย์กับ “ชาล็อต”

“เปิ้ล นาคร” ลาสิกขาแล้ว ชาวเน็ตร่วมอนุโมทนาบุญ

“ลมเล่นไฟ” ปัง “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” แย่งรักดุเดือดโดนใจแชมป์ 3 สัปดาห์

“นนท์ ธนนท์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments