เอิ๊ก-ฝน โต้ทะเลาะกันขั้นตบตีฉุนข่าว มั่วเอาอะไรมาเขียน

เอิ๊ก-ฝน โต้ทะเลาะกันขั้นตบตีฉุนข่าว มั่วเอาอะไรมาเขียน

1

     ที่ตอนนี้ถึงแม้วาจะสวมคอนเวิร์สรักกันไปแล้วแต่ทั้งคู่ “เอิ๊ก-พรหมพร ยูวะเวส” กับ ไฮโซดัง “ฝน-วิรุฬกานต์ กฤตบุญญาลัย” ก็ยังจับมือทำธุรกิจร่วมกันได้และยังคงความสัมพันธ์เป็นเพื่อนสนิท กันเหมือนเดิมแต่ก็ยังไม่วายมีข่าวเม้าธ์แรงกระทั่งว่าศึกครั้ง นี้เกิดขึ้นเมื่อสาวเอิ๊กพาแฟนใหม่ไปเย้ยฝนถึงออฟฟิศ พออีกฝ่ายเห็นก็ออกอาการฉุนจึงมีปากเสียงรุนแรงกันถึงขั้นตบตีเลยทีเดียว งานนี้ทำเอาสาวเอิ๊กและฝนนั้นถึงขั้นเกิดอาการโมโหขึ้นมา

มีข่าวว่าฝนเอิ๊กทะเลาะกันที่ออฟฟิศ
     "(เอิ๊ก) อยากถามคนเขียนเหมือนกันว่า ฝันแล้วเอามาเขียนหรือเปล่า (ฝน) คือเรารู้จักกันมา 6-7 ปี แล้ว ถามว่าทะเลาะกันไหมแน่นอนว่าต้องมีถกเถียงในสิ่งที่เราคิดไม่เหมือนกัน จนวันนี้ยังไงให้ตายเราก็ไม่มีวันตีกันน่ะ น้อยมากเลยเนอะเอิ๊กเนอะ  (เอิ๊ก) ส่วนใหญ่เป็นเรื่องความเห็นในเรื่องงานมากกว่าค่ะ ฝนคุมเรื่องการเงินการขาย ส่วนพี่คุมโปรดักชั่น บางทีโปรดักชั่นใหญ่ไป การเงินก็ไม่อนุญาต หรือดูแล้วช่วงนี้การเงิน เราอุตส่าห์ทำออกมาดี ก็มีความเห็นไม่ตรงกัน แต่ไม่ใช่ถกเถียงในเรื่องชู้สาว ไม่เคยเลย"

แต่ในข่าวมีถึงขั้นตบตีกัน
      "(เอิ๊ก) ไม่เคยค่ะ ปกติไม่ค่อยได้อ่านข่าวบันเทิงอยู่แล้ว รู้สึกว่าข่าวที่มันเป็นจริงน้อย แล้วรู้สึกว่าไม่เป็นธรรมกับดาราอยู่แล้ว แต่มีคนเล่าให้ฟัง พออ่านแล้วขำ เขาเขียนเก่งนะ บรรยายอย่างกับเห็นภาพ นี่เขาต้องฝันมาแน่ๆ เลย ตอนนั้นฝนอยู่ออฟฟิศ พี่นั่งกินข้าวอยู่อีกที่นึง ก็ถามฝนว่าเห็นข่าวหรือยัง (ฝน )ปกติก็ไม่อ่านเหมือนกัน คือถึงจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริงก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา คนเขียนเป็นวิญญาณหรือเปล่า ล่องลอยไปดูคนอื่นเขาทำอะไรตลอดเลยเหรอ (เอิ๊ก) พี่อยู่ในวงการข่าว พี่ก็เข้าใจธรรมชาติของข่าวทุกข่าวว่าคงมีอะไรใส่เพิ่มเติมเข้าไป หรืออะไรที่ไม่เป็นประเด็น มันก็เป็นประเด็น โดยเฉพาะข่าวบันเทิงสมัยนี้มันเยอะมาก ต้องแข่งกัน บางทีก็เต้าข่าว แต่ไม่เคยคิดว่าข่าวที่ไม่มีความจริงเลยก็มาเป็นข่าวได้ ผู้บริโภคก็ต้องระมัดระวังในการอ่านข่าวเหมือนกัน อย่างวันนั้นก็มีนักข่าวโทรมาถามว่าพี่ถูกปลดจากรายการลูกทุ่ง ททบ.5 จริงหรือเปล่า เราก็ยังหัวเราะเลยว่าวันนั้นที่ไม่ได้ไปถ่ายรายการ เราโทรไปลาเขาเองเพราะติดธุระ ทีมงานก็ถามว่าเอาน้องสาวมาแทนไหม เราก็บอกว่าน่าจะได้ เพราะเขาก็ชอบเพลงลูกทุ่ง เราก็ให้น้องมาแทนเพราะเราไม่ว่าง อาทิตย์ถัดมาก็กลับไปเป็นพิธีกรเหมือนเดิม พี่ก็ยังขำว่าข่าวมาจากไหน"

เป็นไปได้ไหมว่าทะเลาะกันเล็กๆ น้อยๆ แต่ไปตีความใหญ่โต
     "(ฝน) ไม่มีเถียงกันเลยนะ เราไม่ได้โกหกนะ เรารักและเข้าใจกัน ไม่ว่าจะในวันนี้หรือวันข้างหน้า (เอิ๊ก )คือมีน้อยมากๆ ค่ะ ถ้าจะมีความเห็นไม่ตรงกันก็ไม่ถึงขั้นเถียง พี่ยิ่งโมโหเท่าไหร่ พี่ยิ่งเงียบและพูดน้อยเท่านั้น พี่ฝนจะรู้ดี แล้วน้ำเสียงจะเย็น เสียงโมโนโทนมาก (ฝน) ปกติพอเขาเป็นแบบนี้ก็จะเลี่ยงไปก่อนไม่เกิน 3 นาทีเขาก็หาย"

ในข่าวมีประเด็นมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย
     "(เอิ๊ก) อันนี้ยิ่งไม่มีเข้าไปใหญ่ พี่เชื่อว่าสมัยนี้พอคนเลิกกันก็จะต้องเอาประเด็นเรื่องมือที่ 3 มาทันทีทั้งมีหรือไม่มีก็ไม่รู้แหละ สงสัยไว้ก่อน โดยเฉพาะคนที่อยู่ด้วยกันมานาน แต่ข่าวมันไม่จริงตั้งแต่แรกแล้ว เพราะฉะนั้นมือที่ 3 ยิ่งไม่มีเข้าไปใหญ่ (ฝน) ไม่รู้นะ ฝนเป็นคนที่ไม่คิดว่าการที่คน 2 คนที่รักและเข้าใจกันจะต้องมีมือที่ 3 มาทำให้คน 2 คนเปลี่ยนแปลง อาจจะมีเรื่องอื่นก็ได้ ถามว่ามีตัวตนมั้ยไม่มีตัวตน แต่มันไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่มีมือที่ 3 นี่งงนะ ไม่มี"   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments