"ไม้-นนทพันธ์"แจ้งเกิดร้ายสุดขั้ว

"ไม้-นนทพันธ์"แจ้งเกิดร้ายสุดขั้ว

1

       แต่พอนักแสดงหนุ่ม"ไม้-นนทพันธ์ ใจกันทา" มารับบทร้ายสุดขีดในละครพีเรียดเรื่อง "ตะวันยอแสง" ของช่อง 7 สี กลับมีคนพูดถึงหนุ่มคนนี้กันหนาหูว่ามีพัฒนาการด้านการแสดงที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แถมละครก็เรทติ้งดีวันดีคืน บิ๊กบอส "สุรางค์ เปรมปรีดิ์" เลยสั่งเพิ่มอีก 16 ตอนด่วนๆ อีกด้วย

อันที่จริงแม่หมอฯ เห็นแววของหนุ่มไม้มาได้พักใหญ่แล้ว แต่พอมาเล่นเรื่องนี้กระแสราศีร้ายของหนุ่มคนนี้ก็พุ่งกระฉูดทิ่มตาแม่หมอฯ จนต้องขอคอนเฟิร์มว่า หนุ่มไม้คงคว้าตําแหน่ง "ดาวร้ายดาวรุ่ง"แหงมๆ

"ผมรับบท นเรนทร์ ที่สลับตัวกับแพนแล้วแพนต้องไปตกระกําลําบาก ผมก็ใช้ชีวิตเหมือนเด็กสปอยล์ครับ เกเรตั้งแต่เด็กๆ จนถึงโตก็ร้ายถึงขั้นฆ่าคนอื่น ก็ร้ายที่สุดในชีวิตที่เล่นละครแล้วในเรื่อง "ตะวันยอแสง" มีความเข้มข้นอะไรเยอะเลยครับ ผมคิดว่ามันเป็นงานที่ท้าทายนะครับ ก็ตั้งใจเต็มที่ ทําการบ้าน ตีความตัวละคร ฝึกการแสดงด้วย ผมชอบและสนุกมากครับที่ได้รับบทนี้ เพราะจริงๆ ผมอยากเล่นละครพีเรียดอยู่แล้ว แม้จะเป็นละครรีเมคที่นํากลับมาทําใหม่ผมก็ไม่ค่อยกดดันนะครับ ซึ่งบทนี้พี่อ๊อฟ-อภิชาติ พัววิมล เคยเล่นไว้ ซึ่งผมก็เคยดูเวอร์ชั่นก่อนนะครับ ก็คิดว่าพี่อ๊อฟเล่นไว้ดีมาก เก่งมาก ดูร้ายดีครับ"

ถึงจะร้ายสุดขั้ว ชั่วสุดขีด แต่หล่อชนะเลิศเยี่ยงนี้แม่หมอฯ เทใจให้ "หนุ่มไม้" เต็มที่เลยละคร่า

INFORMATION


ชื่อ-สกุล    :    นนทพันธ์ ใจกันทา (ไม้)
สูง/น้ำหนัก    :    185 ซม. / 72 กก.
วันเกิด    :    8 ธ.ค. 2530
การศึกษา    :    ป.ตรี นิเทศฯ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์
ผลงาน    :     แก๊งสืบ07, เฮฮาหน้าซอย, ลิขิต หัวใจ, โลก 2 ใบ ของนายเดียว, รับน้องสยองขวัญ
สิ่งที่ชื่นชอบ    :     ร้องเพลง, เต้น , ฟันดาบ
รางวัล    :    ตําแหน่ง ดัชชี่บอย 2004 ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments