6 ช่วงเวลาความสุขเซ็กซ์

6 ช่วงเวลาความสุขเซ็กซ์

1

แต่เวลาความสุขที่แตกต่างก็ให้อารมณ์ที่ไม่ซ้ำรสกัน ต่างก็มีรสรักในแบบและในแสงเฉพาะตัว

แต่เช้าตรู่ (Early Morning)

หลายคนคงจะโปรดการลุกออกจากเตียงไปจ็อกกิ้งพลางดื่มด่ำกับธรรมชาติอันแสนสดชื่น ยามเช้า แต่สำหรับคนขี้เซา การเรียกความกระชุ่มกระชวนกลับมาจากนิทราด้วยเซ็กซ์รับอรุณจะช่วยคืนความกระปรี้กระเปร่าให้กับคุณและเขาโดยไม่ต้องพึ่งคาปูชิโนแก้วใดอย่างเคยเลยล่ะ ร่างกายที่ไม่หยุดพักผ่อนมาหลายชั่วโมง สัมผัสของเซ็กซ์จะเป็นเหมือนน้ำมันเครื่องหล่อลื่นเพิ่มความคล่องตัวและคืน สมรรถนะการใช้งานสูงสุดให้กับคุณ เซ็กซ์ที่มีการฟาดสัมผัสปะทะอารมณ์กันอย่างรุนแรงในยามเช้า สามารถเรียกเหงื่อและเบิร์นแคลอรี่ให้กับคุณพอๆ กับการบริหารร่างกายเบาๆ ในตอนเช้าเลยล่ะ ที่ให้ผลแตกต่างกันก็คือเซ็กซ์ให้ความสุขใจสบายอารมณ ์มากกว่ากันเยอะ

ข้อดี … การถูกปลุกอารมณ์มีผลรุนแรงและร้ายกาจกว่าเสียงปลุกอันบาดหูของนาฬิกาปลุกหลายเท่านัก
ข้อเสีย .. หลังจากการนอนหลับผ่านไปหลายชั่วโมง แบคทีเรียตามซอกมุมกายจะเจริญเติบโตได้ดีจนก่อให้เกิ ดกลิ่นไม่ชวนดมตามซอก มุมอับนั้น โดยเฉพาะกลิ่นปากและกลิ่นตัวที่อาจเป็นอุปสรรคทำให้รักกันไม่ลงได้

สายๆ  (Late Morning)

เวลานี้คงเหมาะกับวันหยุดที่คุณและเขาไม่จำเป็นต้องออกไป ทำธุรกิจหาเลี้ยงชีพนอก บ้านตามธรรมเนียมการมีเซ็กซ์ ช่วงเวลาหลังอาหารเช้าล่วงไปถึงก่อนอาหารกลางวัน เป็นช่วงเวลาที่ไม่ค่อยนิยมนัก เพราะหลายคนคิดว่าเกินไปหน่อยละมั้ง ล่อรักกันแต่เช้าเลย อีกอย่างหนึ่งคือแสงมันสว่างจนอายไม่กล้าที่เกลือกกล ั้วกันในสภาพเปลือยเปล่า และถ้าหมดแรงกับเซ็กซ์ตั้งแต่เช้าก็จะไม่มีแรงข้าวต้มไปทำธุระจำเป็นอื่นๆ จนเสียงานเสียการ แต่สำหรับคู่รักขี้เบื่อ การเมคเลิฟในช่วงเวลา Rush Hours แบบนี้ จะให้ความรู้สึกที่วาบหวามหวั่นไหวที่ไม่เหมือนช่วงเวลาหฤหรรษ์เดิมๆ ค่ะ

ข้อดี .. พละกำลังที่ได้จากการชาร์จแบตด้วยการนอนจะทำให้คุณแล ะเขาสามารถโถมเข้าใส่ กันแบบไม่ยั้งอารมณ์ แถมช่วงเวลาสายๆ อย่างนี้น่าจะเป็นช่วงเครียดของหลายๆ คนแต่คุณและเขากลับคิดต่างกันคือเลือกที่จะตักตวงควา มสุขใส่ตัวแทน
ข้อเสีย.. เป็นช่วงเวลาปิดทำการของโมเด็ล และ Drive Inn หลายๆ แห่ง คุณทั้งคู่จำเป็นต้องมีสถานที่สำรองความรักเป็นการส่ วนตัว

บ่ายคล้อย (Afternoon)

ช่วงบ่ายแม้อากาศจะอบอ้าวไปสักหน่อย แต่ขอบอกว่าเป็นช่วงเวลาที่หลายคนแอบมีอารมณ์คึกคักขึ้นมาระหว่างวัน แต่ด้วยหน้าที่ที่ต้องประจำการอยู่ก็เลยทำให้คุณและเขาปลีกวิเวกไปทำ เรื่องอย่างว่าได้ไม่สะดวก ผู้ชายบางคนยอมปิดประตูห้องน้ำทำร้ายตัวเองให้หายจาก อาการ “โด่ไม่รู้ล้ม” แต่ผู้หญิงจำจะต้องกล้ำกลืนฝืนอารมณ์ความต้องการของตััวเองจนกว่าจะถึงเวลา อันควร แต่จากการสำรวจก็พบว่ามีชายหญิงจำนวนไม่น้อย โดยเฉพาะพวกผิดคู่ผิดฝา หรือลักลอบรักกันยึดเอาเวลากลางวันตอนแดดแจ๋ไว้ระเริงรัก เพราะตอนกลางคืนจะต้องแยกย้ายกลับบ้านใครบ้านมัน

ข้อดี .. คุณและเขาจะได้ยลความเซ็กซี่ของอวัยวะของกันและกันได ้อย่างชัดเจน หาได้มีความมืดมาอำพรางไม่
ข้อเสีย.. ความร้อนของอากาศตอนบ่ายอาจเป็นอุปสรรคต่อดีกรีความร ้อนแรงของเกมรักของคุณได้

เย็นย่ำค่ำ (Evening)


เวลาโพล้เพล้แบบนี้ หลายคนยังว่าเร็วเกินไปที่จะสำเร็จความสุข แต่คู่รักที่พรากกันจากการใช้ชีวิตในที่ทำงานคนละที่ ก็โหยหาเริ่มลงมือรักกันทันทีที่เจอหน้ากันเลย ถึงแม้จะรู้ว่าราตรียังอีกยาวไกลและสามารถรักกันได้อีกหลายหน แต่ด้วยความกลัดมันของอารมณ์ที่สะสมก่อตัวขึ้นระหว่างวันนั้น มันทำให้จิตใจหงุดหงิดและงุ่นง่านจนไม่มีสมาธิในการประกอบกิจอย่างอื่น หลายคู่รักจึงประเดิมรักรอบแรกกันก่อนอาหารค่ำ จากนั้นค่อยชดเชยพลังงานและเกลือแร่ที่เสียไปด้วยการ รับประทานอาหารร่วมกัน

ข้อดี .. มันเป็นการระบายความตึงเครียดใต้เข็มขัดไม่ให้อึดอัด คับเป้าไปมากกว่านี้
ข้อเสีย.. คุณและเขาอาจจะหมดแรงจนไม่สามารถสะสางงานบ้าน และทำอาหารเย็นทานเองได้เลยล่ะ

ตกดึก (Night Time)


ความมืดสนิทเงียบสงัดถือเป็นช่วงเวลา Prime Time ของความรักและเมคเลิฟเลยล่ะ ทั้งคุณและเขาอยู่ในสภาพที่ปลอดภารกิจอื่นใด จึงพากันปิดประตูลงกลอนมาว่าด้วยเรื่องของความรัก สรีระภายใต้แสงรำไรของแสงไฟ จะช่วยขับความเซ็กซี่ของคุณและเขาให้ดูเปล่งปั่งชวนใ คร่สัมผัสยิ่งขึ้น ส่วนความมืดแต่ไม่สนิทของราตรีจะช่วยบดบังและอำพรางส่วนที่ไม่น่ามองของกัน และกันไว้ โดยเฉพาะความอายที่มักจะริบหรี่ลงตามสภาพอันไร้แสง สิ่งที่ไม่กล้าพูดไม่กล้าทำในที่แจ้ง มีแสงสว่าง จะได้รับการกระทำอย่างดุเด็ดเผ็ดอารมณ์ในยามที่นี้

ข้อดี.. เสร็จกิจรักหมดแรงก็สามารถนอนต่อได้เลย เพราะนั่นเป็นเวลานอนของคุณ
ข้อเสีย.. เซ็กซ์ที่กินเวลานานและถี่มากเกินไปในเวลากลางคืนจะร บกวนเวลานอนของคุณ จนทำให้คุณเห็นฟ้าเป็นสีเหลืองได้     ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments