ฮือฮา! “แอนนา รีส” รับคบ “เสนาหอย” แล้ว 4 เดือน

ฮือฮา! “แอนนา รีส” รับคบ “เสนาหอย” แล้ว 4 เดือน

1

      สำหรับสาวสวยเซ็กซี่จากปฎิทินลีโอปี2010 “แอนนา รีส” ที่ครั้งที่เปิดตัวก็แรงกว่าคนอื่นด้วยข่าวฉาวที่ใครๆ ก็คิดไม่ ถึงกับข่าวที่ว่าเธอมีลูกแล้ว แต่ทุกอย่างก็เหมือนผ่านไปกับกาลเวลา และครั้งนี้เธอกลับมาพร้อมกับความเซ็กซี่เหมือนเดิมแต่คราวนี้มา พร้อมกับข่าวที่ว่าเธอกำลังคบหาดูใจกับหนุ่มร่างท้วมอารมณ์ดี “เสนาหอย” ที่หลายๆ คนรู้จักกันดีในหน้าที่พิธีกรรายการสาระแนโชว์ และหน้าที่ผู้บริหารบริษัท ลักษ์ 666 จำกัด ซึ่งงานนี้สาวแอนนา รีส ก็ออกมายอมรับว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับหนุ่มอารมณ์ดีได้ประมาณ 4-5 เดือนแล้ว เพราะฝ่ายชายนั้นเป็นคนอารมณ์ดีอยู่ด้วยแล้วมีความสุขตลอดเวลา

มีข่าวว่าคบกับเสนาหอยอยู่นี่มันยังไง
     "ก็จริงค่ะ จริงๆ แล้วรู้จักกับพี่เขามาตั้งแต่แอนนาทำเทปกับลักษ์มิวสิคนานมากแล้ว เหมือนกับพี่เขาเป็นพี่ที่ปรึกษาได้ เป็นเพื่อนเที่ยวได้ เริ่มมาคุยสนิทกันได้ประมาณ 4-5 เดือนแล้วค่ะ ถามว่าพี่เขาจีบไหมก็จีบค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ ตอนนี้ไม่อยากใช้คำว่าแฟน แต่เรียกว่าคบกันเพื่อพัฒนาไปเป็นแฟนแล้วกัน ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็บอกไม่ถูก คงต้องรออีกสักพักค่ะ ค่อยพัฒนาเป็นแฟน"

มีหวั่นกับกระแสข่าวเรื่องความ เจ้าชู้ของฝ่ายชายบ้างหรือไม่
     "ส่วนเรื่องข่าวของพี่หอยจริงๆ ก็มีคนถามเรื่องนี้เยอะ มีข่าวเรื่องผู้หญิงไม่คิดอะไรบ้างเหรอ จริงๆ แล้วก็เฉยๆ ค่ะ เพราะว่าเราไม่ได้ฟิกซ์ตรงเรื่องนั้น จริงๆ คือแค่คุยกันได้ เข้ากันได้ก็พอ พี่เขาน่ารักค่ะ อยู่ด้วยแล้วไม่เครียด"

ข่าวช่วงก่อนที่ออกมาว่าแอนนามีลูก แล้วนั้นหอยได้มีการพูดคุยไหม แล้วกับแฟนหนุ่มนอกวงการเลิกรากันหรือยัง
     "พี่เขาไม่ได้พูดถึงค่ะ ไม่เคยพูดถึงเลย หรือแม้กระทั่งถามยังไม่เคยเลย ส่วนแฟนนอกวงการเนี่ยหนูเลิกนานมากแล้วค่ะ ตอนนี้ก็ไม่มีใคร"

ตอนนี้หอยได้มีการพาไปฝากเนื้อฝาก ตัวกับที่บ้านหรือยัง แล้วบางคนเค้าคิดว่าเราคบหอยเพื่อสร้างกระแสให้ตัวเองดัง
     "พี่หอยเคยชวนไปทานข้าวกับคุณแม่ครั้งนึงค่ะ แต่พอดีว่าตอนนั้นแอนนาติดงานพอดี จริงๆ ก็ยังไม่กล้าด้วย เรื่องเกาะหนูว่าไม่เกี่ยวหรอกค่ะ เพราะว่าจริงๆ แอนนาไม่ได้ชอบ ไม่ได้คิดแบบนั้นอยู่แล้ว เห็นคนโน้นคนนี้เป็นกระแสแล้วเราเอาบ้าง จริงๆ แอนนาคิดว่ามันเป็นความรู้สึกมากกว่า คือมันฝืนกันไม่ได้อยู่แล้ว"

หลังจากคบกับพี่หอยแล้วเป็นยังไง เป็นคนที่ใช่แล้วหรือยัง
     "พี่หอยเป็นคนน่ารักค่ะ ขี้อ้อนด้วย จริงๆ แล้วที่สำคัญคือปรึกษาได้ทุกเรื่อง และคือถ้าได้เป็นแฟนกันจริงๆ ก็สามารถเป็นได้ทั้งพี่ ทั้งเพื่อนค่ะ และถ้าถามว่าคนนี้คือคนที่ใช่แล้วยัง มันก็ไม่ใช่ขนาดนั้นค่ะ"

มีข่าวว่าหอยถอยรถ BMW รุ่น Z4 เพื่อเอาใจเราเลย
     "ไม่ใช่ค่ะ คันนั้นพี่เขามีอยู่แล้ว มีก่อนที่จะคบกับแอนนาอีก แอนนาเคยลองนั่งแล้วค่ะ พ่อบุญทุ่มเคยได้ยินค่ะ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรตรงนี้ คือเวลาไปดูหนัง หรือว่าไปเที่ยวไปอะไรอย่างนี้พี่เขาก็เป็นคนออกให้ หรือว่าถ้ามีโอกาสเราก็เลี้ยงข้าวบ้าง แต่ว่าคงไม่ตลอด ตอนนี้ยังไม่มีแหวนแทนใจเลยค่ะ"

หอยหวงเรื่องการแต่งตัวเซ็กซี่ไหม เพราะดูลุกส์เป็นสาวเซ็กซี่
     "หนูไม่ใช่คนเซ็กซี่นะ ก็คือแอนนาจะเป็นคนห้าวๆ มากกว่า จริงๆ แล้วออกจะโก๊ะๆ ด้วยซ้ำ พี่หอยยังให้ไปลดเสียงความห้าว แต่แอนนาว่าคงทำไม่ได้ เพราะถ้าแอนนาลดปุ๊บจะเหมือนกะเทยเลย"    ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments