"ต๊ะ"เปิดใจแก๊งวัยรุ่นหาสาเหตุร่วมแก๊งค้ายา

"ต๊ะ"เปิดใจแก๊งวัยรุ่นหาสาเหตุร่วมแก๊งค้ายา

1

       ยังคงตามเจาะลึกกับทุกประเด็นที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม พร้อมนําเสนอข่าวสาร สถานการณ์บ้านเมือง ในทุกด้านและทุกแง่มุมที่ตีแผ่แบบครบรส นําโดย นารากร ติยายน พร้อมกองทัพคนข่าวมากประสบการณ์ อาทิ เชิงชาย หว่างอุ่น, มนตรี อุดมพงษ์, ธีรเดช งามเหลือ ฯลฯ ที่ลงพื้นที่ภาคสนามหาข่าว และประเด็นเด็ดๆ มาฝากคุณผู้ชม

"โดย คุณเชิงชาย หว่างอุ่น ได้ลงพื้นที่พร้อมไปสัมภาษณ์แบบเปิดใจแก๊งวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่โดนจับในข้อหาค้ายาเสพติด ซึ่งเราจะไปพูดคุยว่าเหตุใด และทําไม แก๊งวัยรุ่นเยาวชนไทยเหล่านี้ถึงได้หลงผิดไปร่วมกับแก๊งค้ายา ซึ่งบางคนก็เริ่มจากแค่เป็นตัวแทนขาย ส่วนบางคนก็ทั้งเสพ ทั้งขายด้วย

นับว่าเป็นอีกประเด็นหนึ่งที่ พ่อ แม่ ผู้ปกครอง ครู อาจารย์ ควรจะดูเพื่อเป็นอุทาหรณ์ หรือไว้สังเกตพฤติกรรมของลูกๆหลานๆ ไม่ให้เดินทางหลงผิดเข้ากระบวนการแก๊งค้ายาเสพติดเหล่านี้ ซึ่งแต่ละข่าวที่นํามาเสนอให้คุณผู้ชมและแฟนๆ รายการได้ชมนั้น รับรองเลยว่าทั้งเจาะลึก และเกาะติดเหตุการณ์แน่นอนค่ะ"

ร่วมเจาะลึก ประเด็นร้อน กับข่าวทั่วโลกทุกสถานการณ์ไปกับ "นารากร ติยายน"ที่จะรายงานข่าวสาร ประเด็นร้อนในรอบวัน พร้อมเอามาขยี้ในทุกแง่มุม เพื่อนํามาตีแผ่แบบครบรส ร่วมเกาะติดทุกสถานการณ์ข่าว ได้ในรายการ "ประเด็นเด็ด 7 สี" ทางช่อง 7 สี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments