“น้ำฝน” โต้เลิก “สเตฟาน” กลับรีเทิร์นหนุ่มคนเก่ายันแค่เพื่อน

“น้ำฝน” โต้เลิก “สเตฟาน” กลับรีเทิร์นหนุ่มคนเก่ายันแค่เพื่อน

1

    สำรับอดีตคู่รักสุดหวานที่ใครต่อใครก็ต้อง อิจฉา สำหรับสาว “น้ำฝน-กุลณัฐ  ปรียะวัฒน์” กับ หนุ่ม “สเตฟาน-ฐสิษฐ์  วีระบุญชัย” และดูเหมือนว่าจะแข็งแกร่งกันทั้งคู่ และพอแถมเลิกรากันไปแล้วก็ยังไม่วายมีข่าวว่าทั้งคู่นั้นต่างคน ต่างมีคนรู้ใจคนใหม่ซะแล้ว เรียกได้ว่าเร็วซะใจจริงๆ แต่ข่าวที่เม้าธ์นั่นก็คือว่าสาวฝนเองนั่นแหละที่มีหนุ่มคนใหม่แต่ จะเรียกว่าคนใหม่ก็คงไม่ใช่เพราะหนุ่มนนี้เป็นคนที่สาวฝนนั้นเคย สนิทสนมด้วยเมื่อครั้งที่ยังไม่ได้คบหาดูใจกับหนุ่มสเตฟาน อย่างนั้นก็เลยต้องเรียกว่ารีเทิร์นรักเก่าก็ว่าได้

ตอนนี้สภาพจิตใจเป็นไงบ้าง
     "ยังยิ้มได้อยู่ ก็ดีขึ้นบ้างแล้วค่ะ สภาพจิตใจ ณ ตอนนี้มันก็ต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปนะคะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนเหมือนกัน ซึ่งตอนที่ออกมาบอกตอนนั้นก็ห่างๆ กันได้ประมาณ 1 เดือนแล้วค่ะ"

ก่อนหน้าที่จะออกมาประกาศเลิกกันนั้น มีคนเห็นว่าทั้งคู่ควงแขนกันไปเดินสายรับงานที่อุดรธานี แถมยังซบกันบนเครื่องบินอีก
     "เหมือนย้อนเวลาเลยเนาะ (หัวเราะ) ฝนถือว่าก็ยังเป็นความรู้สึกที่ดีๆ ต่อกันแหละค่ะ เรื่องงานนี่คือเรารับล่วงหน้าไว้แล้ว มันต้องแพลนมาตั้งนานแล้ว ต่างคนก็ต่างทำหน้าที่ของตัวเองไปดีกว่า"

ไม่คิดจะแคนเซิลงานคู่เลยหรอ
    "แล้วฝนแคนเซิลไหมล่ะ...เราก็ยังสามารถ ทำงานด้วยกันได้อยู่ค่ะ ก็ยังแซวๆ กันบ้างเลยว่าตอนที่ดีๆ กันทำไมไม่มีงานประเภทนี้บ้างเลย"

สาเหตุที่เลิกกันเป็นเพราะสเตฟานมีสาวใหม่แล้วน้ำฝนจับได้ใช่หรือเปล่า
     "เวลาที่คน 2 คนเลิกกัน ฝนว่าอย่าเพิ่งไปโทษเลยค่ะว่าใครผิด อย่าหาเลยค่ะว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ให้มันเป็นอย่างนี้แล้วก็ค่อยๆ หายไปดีกว่า อย่าคิดเลยว่าใครทำอะไร ใครผิด สู้เราแคร์ความรู้สึกที่ดีๆ กันไว้ เก็บไว้เป็นความทรงจำดีกว่าค่ะ"

มีข่าวว่าฝนกับไปรีเทิร์นกับหนุ่มคน หนึ่งเป็นลูกนายพลที่สนิทกันมานาน
     "เป็นเพื่อนค่ะ ไม่ได้ติดต่อกันแล้ว ชีวิตคนเราต้องเดินหน้าต่อไป ถ้าถามว่าเปิดใจหรือยัง ฝนว่าคงยังหรอกค่ะ"

รอฟานอยู่ไหม

     "โห...เป็นคำถามที่ตอบยากนะ ถ้าฝนตอบว่ารอมันก็จะยังไงอยู่ ถ้าจะตอบว่าไม่รออนาคตเราก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าเรากลืนน้ำลายตัวเองอีก ก็เอาเป็นว่าอนาคตจะเป็นยังไงก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามนั้นดีกว่าค่ะ อย่าไปบังคับกะเกณฑ์อะไรเลย"     ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments