พิ้งกี้แพ็คกระเป๋าเช็คเอ้าท์7สี โฮเท็ล

พิ้งกี้แพ็คกระเป๋าเช็คเอ้าท์7สี โฮเท็ล

1

      ซึ่งตอนนี้ก็ถือเป็นประเด็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของพระเอกหนุ่มผิวเข้มวิก7สี  “ป๋อ-ณัฐวุฒิ  สะกิดใจ” ที่ล่าสุดก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะสังกัดช่องไหน หรือว่าจะเซ็นสัญญากับทางช่องเดิมหรือไม่ ผลที่ตามมาเลยทำให้นักแสดงคนอื่นๆใ นช่องอกสั่นขวัญเขวหรืออย่างไร เพราะจู่ๆ ก็มีข่าวเล็ดรอดออกมาเรื่อยๆ ว่าจะย้ายช่องเหมือนกัน

      เริ่มตั้งแต่นางเอกสาวสวยนางเอกเบอร์หนึ่งของช่องอย่างสาว “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” นี่ก็มีข่าวว่าจะย้ายช่องกับเค้าเหมือนกัน แต่ก็ดูแล้วคงจะไม่เป็นความจริงสักเท่าไหร่เพราะว่าอย่างสาวอั้มนั้น ไม่จำเป็นต้องย้ายไปเป็นที่สองรองใคร เพราะอยู่ที่นี่ก็ได้เป็นที่หนึ่งดีอยู่แล้ว ซึ่งสาวอั้มนั้นไม่จำเป็นต้องเสี่ยง และล่าสุดสาวอั้มก็ออกมาปฏิเสธเสียงแข็งแล้วว่าตนไม่มีทางย้าย ช่องอย่างแน่นอน ยังไงก็ยังจงรักภักดีกับช่อง 7 สีเหมือนเดิม อีกคนตามมานั่นก็คือสาวในตาคมกริบ “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” ที่ก็เป็นที่กังขามานานแล้วเหมือนกันกับเรื่องการย้ายช่องของสาว พิ้งกี้ แต่จะย้ายไปที่ไหนนั้นก็ยังไม่รู้ แต่ที่แน่นอนตอนนี้สาวกี้นั้นเกิดอาการลังเลอย่างหนักกับการเซ็นสัญญากับทางช่อง 7 ต่อ ซึ่งหลายๆ คนก็คิดไปต่างๆ นาๆ ว่าคงเป็นเพราะสาวพิ้งกี้นั้นกำลังจะ ได้โกอินเตอร์ไปเล่นหนังที่อินเดียหรือเปล่าเลยทำให้สาวเจ้านั้น เกิดอาการลังเลที่จะเซ็นสัญญาต่อ เพราะด้วยข้อเสนอของทางอินเดียที่ยอมให้ทุกอย่างกับสาวพิ้งกี้ด้วย รึเปล่าแต่ทุกอย่างก็ยังไม่เป็นที่แน่นอนแต่อย่างไร เพราะยังไงสาวพิ้งกี้ก็ยังไม่ฟันธงอย่างใดอย่างหนึ่ง ต้องรอการเล่นหนังกับทางอินเดียจบลงก่อน

      แต่ในเรื่องความเป็นไปได้นั้น สาวพิ้งกี้ก็ดูจะลังเลในเรื่องการต่อสัญญากับทางสังกัดแม่อยู่ไม่ น้อย จะด้วยเพราะผลงานละครที่บทบาทที่สาวพิ้งกี้ได้เล่นนั้นดูจะไม่ค่อย ดีสักเท่าไหร่ และงานละครก็ดูจะน้อยลงเรื่อยๆ และประจวบเหมาะกับการที่สาวกี้นั้นจะต้องไปเล่นหนังให้กับทาง อินเดียสักทีหลังจากที่ผลัดมาหลายเดือนจนทำเอาหลายๆ คนคิดว่า เรื่องที่สาวพิ้งกี้ได้โกอินเตอร์ไปเล่นหนังที่อินเดียในเป็น เรื่องอุปโหลกขึ้นมารึเปล่าเพื่อเป็นการยืนยันเลยต้องถึงเวลาที่ สาวพิ้งกี้นั้นจะต้องไปเล่นตามสัญญาที่ทำไว้กับทางอินเดียสุดท้าย ก็เลยเป็นข้อกังขาอีกเหมือนกันว่าแล้ว ทางต้นสังกัดช่อง 7ล่ะ สาวกี้จะทำยังไงเพราะเล่นรับงานข้ามประเทศแถม ข้ามหน้าข้ามตาช่องอย่างนี้ คงจะโดนเป็นที่จับตาอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน ซึ่งข่าววงในได้เม้าธ์ว่าทันทีที่สาวพิ้งกี้เล่นหนังให้กับทาง อินเดียเสร็จสาวเจ้าก็จะรีบแพ็คกระเป๋ากลับเมืองไทยวิ่งแจ้นเข้า ห้องคุณแดงก่อนเป็นอันดับแรก เพื่อให้คำตอบสุดท้ายแล้วนั้นสาวพิ้งกี้จะเตรียมกระพือปีกโบยบิน หรือว่าจะพับปีกเก็บเข้าที่เดิมกันแน่ แต่ยังไงซะ ทางคนสนิทของสาวพิ้งกี้ก็ได้ให้คำตอบที่น่าลังเลพอสมควรว่าสาวพิ้ง กี้จะตอบและจะตัดสินใจก็ต่อเมื่อกลับมาจากการเล่นหนังกับทาง อินเดียเสร็จ ซึ่งงานนี้ก็คงจะเป็นเครื่องตัดสินใจได้อีกเหมือนกันว่าตอนนี้สาว พิ้งกี้เองก็คงเตรียมใส่ปีกเอาไว้เรียบร้อยแล้วแต่ที่เหลือคือจะ กระพือปีหรือหุบกลับไว้ที่เดิมนั้นก็คงต้องดูกันอีกที ก็เล่นให้คำตอบที่ทำให้ประชาชนสงสัยกันขนาดนี้ งานนี้สงสัยคุณแดงคงจะต้องเตรียมข้อเสนอไม้เด็ดๆ ออกมามัดทั้งใจ และกายสาวพิ้งกี้ให้อยู่มัดซะแล้ว    ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments