"ปรัชญา"โกอินเตอร์กำกับ"เควิน"

"ปรัชญา"โกอินเตอร์กำกับ"เควิน"

1

       ของ "ปรัชญา ปิ่นแก้ว" เรื่อง "White Elephant" ซึ่งคว้าตัวพระเอกคนดังในอดีต "เควิน เบคอน" (Apollo 13, Wild Things) ร่วมกับ ดจิมอน ฮันซู  (Blood Diamond)

สําหรับด้านการทํางาน จะมีโปรแกรมที่ถ่ายทํากันประมาณวันที่ 8 มีนาคม 2553 ซึ่งโลเคชั่นส่วนใหญ่ จะเป็นเมืองไทยกว่า 80% เรื่องราวคือ "ดจิมอน" จะรับบทมือสังหารที่ถูกนักธุรกิจจ้างให้มาล้างแค้นกับลูกสาวของเขา ที่ถูกพวกแก๊งค้าผู้หญิงฆาตกรรม ส่วนเควินจะรับบทกลายๆ เหมือนรับเชิญในฐานะเพื่อนเก่าของดจิมอน

 


แหล่งข่าวเปิดใจเพียงสั้นๆ ถึงการทํางานของผู้กํากับโกอินเตอร์คนล่าสุดว่า "การทํางานหนนี้ก็คงมีความแตกต่างจากงานเดิมอยู่บ้าง เพราะตัวผมเองก็สรุปอยู่นานกว่าจะมาลงตัวที่เควิน และนักแสดงคนอื่นๆ ในเรื่อง"

ด้านรายละเอียดในเบื้องต้นค่ายภาพยนตร์ที่เป็นผู้ออกเงินสร้างได้แก่ มิลเลเนียมฟิล์ม โดยมีโปรดิวเซอร์ที่คุ้นเคยในการทํางานกันของภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศนั่งแท่นดูแลผลงาน

แม้ก่อนหน้า "ปรัชญา ปิ่นแก้ว" มีโปรเจ็คท์ร่วมกับผู้กํากับคิวบู๊ "พันนา ฤทธิไกร" ที่ประกาศในเทศกาลปูซาน ประเทศเกาหลี ว่ากําลังพัฒนาบทภาพยนตร์ "City of Angels" โดยมีโปรดิวเซอร์ระหว่างเอเชียกับฮอลลีวู้ด ที่ตอนนี้โปรเจ็คท์นั้นยังพัฒนาไม่เสร็จเลยต้องรอสรุปอีกครั้งหนึ่ง

 


เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง "ปรัชญา ปิ่นแก้ว" ว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องสุดท้ายก่อนที่จะยุติผลิตภาพยนตร์ให้สหมงคลฟิล์มมั้ย เขาชี้แจงว่า "ไม่เป็นความจริงนะ เพราะอย่างเรื่องตะเบงมาน มีการปรับบทและนักแสดงยังไม่ลงตัวมากกว่า ผมเลยมากํากับเรื่องนี้ก่อน ส่วนงานด้านผลิตกับทางสหฯ ก็ยังคงมีอยู่ แต่ตอนนี้รอสรุปและรอดูสถานการณ์อีกที"

นี่คงจะเป็นอีกหนึ่งก้าวสําคัญที่จะได้เห็นคนไทยเติบโตบนโลกแห่งฟิล์มครั้งสําคัญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments