"อีแพน"ของ"เจ๊ไก่"

"อีแพน"ของ"เจ๊ไก่"

1

       "โฬม-พัชฏะ" และความสวยหยาดของลูกสาว "แอน ทองฯ" ในละคร "เชลยศักดิ์" ทุกคืนวันจันทร์ อังคาร แล้ว "เจ๊ไก่-วรายุธ" ของเดี๊ยน ก็กำลังปวดเศียรเวียนเฮด เพราะจนป่านนี้แล้ว เจ๊ไก่ของเดี๊ยนก็ยังหานางเอกที่จะหาญกล้ามารับบทแรง "อีแพน" ในละครดราม่าเข้มข้น "ดวงตาสวรรค์" โปรเจ็คท์ใหม่ในฝันอีกเรื่องของผู้จัดอลังการงานสร้าง ที่จะเปิดกล้องตอนปลายปีเสือไม่ได้ซักที พระเอกน่ะ ไม่มีปัญหา เพราะเจ๊จองคิว โฬมลูกรักไว้แล้วตลอดชาติ ติดก็แต่อีแพนนางเอก

"ตอนแรกนะคะ มีข่าวว่าเจ๊ไก่ เธอติดต่อจองคิว "หนูเจนี่" แอ๊บแบ๊ว (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) ไปนะคะ แต่ในที่สุดเจนี่ก็มาบอกปฏิเสธอย่างเกรงใจ บอกว่าบทอีแพนมันแรงเกินหนูไม่กล้าเล่น เจ๊ไก่ก็เซ็งเป็ดน่ะซีคะคุณพี่" นังแหล่งข่าวสวยบ้างเป็นบางวัน เปิดประเด็น

"อ้าว...แล้วที่มีข่าวว่าเจ๊แก จองตัว จองเต้า ยัย "น้องตั๊ก-บงกช" ให้มารับบทอีแพนนั่นล่ะ ตกลงเป็นไง หนูตั๊กทรงโตก็เหมาะดีนะ กับบทแรงผัวเยอะ เยี่ยงนี้" เดี๊ยนถามกลับ


"ก็น่านแหละ เจ๊แกก็คุยกับหนูตั๊กไปเรียบร้อย แต่พอเสนอช่องไป ผู้ใหญ่กับบอกว่า โน ตั๊กไม่เหมาะ ลุคดูเป็นออหรี่" นังแหล่งข่าวจีบปากเลียนแบบท่าเจ๊ไก่

"ได้ไงยะ บทชะนี 11 รอดอ อย่างอีแพนในดวงตาสวรรค์ ก็ต้องเอาคนแรงๆ มาเล่น อย่างตั๊กนี่แหละเหมาะสุด ช่อง 3 นี่ยังไง" เดี๊ยนลืมตัวนึกว่าตัวเองเป็นผู้จัด และเริ่มอารมณ์เสีย

"ใช่ค่าคุณพี่ เจ๊ไก่ก็ย้อนผู้ใหญ่กลับไปอย่างนี้แหละ แต่คำตอบก็คือ  โน!" คุณน้องแหล่งข่าวเน้นเสียง ราวกับตัวเองเป็น "นาย" วิก 3 ก่อนจะปิดจ๊อบด้วยประโยคเด็ดของเจ๊ไก่ว่า

"วุ๊ย...โน่นก็ไม่ดี คนนี้ก็ไม่ให้ หาใครไม่ได้ เดี๋ยวฉันเอาลูกสาวชั้นเล่นนะยะ" ต้องให้บอกมั้ยคะว่าลูกสาวคนนั้นชื่อ "รินลณี ศรีเพ็ญ" นั่นเองคร่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปึ้งมาก! “บอย ปกรณ์” ประกบคู่ “แพนเค้ก” ใน “Time หมุนเวลาตาย”

“สงครามสมรส” ปักหมุดแชมป์ฟาดเรียบ “แอฟ-ตรี-ชาคริต” เปิดศึกสงครามในชั้นศาลเรตติ้งทะลุจอ

“จิ๊บ ปกฉัตร” โชว์ครรภ์ 6 เดือน ระหว่างคุณสามีพาเที่ยวสเปนก่อนคลอด

เพื่อนดาราร่วมสาธุบุญ “นก จริยา”  เผยแพร่ภาพ “พระจอนนี่ แอนโฟเน่”

“โรสแมรี่” ดิ้นหนีความตาย ทุกข์สารพัด โดนดูถูก-เหยียดหยามทำคิดสั้น

โพสต์ถึง “โหนกระแส –กัน จอมพลัง” อ้างแข่งรายการ Realityแล้วได้เงินไม่ครบ?

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments