“ไก่” สวน “เจนี่” ถอดตัวเองยันไม่เคยถอดกลางอากาศเหน็บประเมินตัวต่ำเอง

“ไก่” สวน “เจนี่” ถอดตัวเองยันไม่เคยถอดกลางอากาศเหน็บประเมินตัวต่ำเอง

1

      สำหรับ “เจ๊ไก่ วรายุทธ” ยี่ห้อี้เรียกได้ว่าต้องแรงและอลังการงานสร้างอย่างแน่นอน ซึ่งล่าสุดในละครฟอร์มยักษ์ที่มีโครงการไว้ของเจ๊ไก่เรื่อง “ดวงตาสวรรค์” ซึ่งเป็นละครรีเมค แต่ก็เรียกได้ว่าก็หาตัวนักแสดงยากจริงๆ ในบทอี “แพน” ซึ่งงานนี้ไก่ได้เสนอตัวสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ไปแต่ก็มีข่าวเล็ดรอดออกมาว่า สาวเจนี่นั้นออกอาการเรื่องมากจึงทำให้ผู้จัดละครฟอร์มยักษ์เกิดอาการไม่พอใจสั่งปลดกลางอากาศซะงั้น

มีข่าวว่าถอนเจนี่จากละคร
    "ไม่ได้ถอนเจนี่ เจนี่เค้าถอนตัวเอง เค้าบอกว่าเค้าไม่มีความสามารถในการรับบทแพนในเรื่องนี้ เพราะเค้าบอกว่าเค้ายังเด็กอยู่ ความสามารถยังไม่ถึง เราก็เอ๊ะ...เล่นละครมาตั้งหลายปีแล้ว ทำไมล่ะ ที่เลือกแล้วเพราะเห็นว่าเธอเล่นได้ ก็เสนอชื่อไป ทางช่องก็เห็นด้วย แต่พอน้องเค้าบอกว่าเค้าไม่มีความสามารถหรือเล่นบทนี้ไม่ได้เราต้องเชื่อเค้า เพราะว่านักแสดงเค้าคงเชื่อมั่นในตัวเองว่าเค้าทำไม่ได้ หรือเค้าอาจจะดูถูกตัวเองก็ได้นะว่าทำไม่ได้"

น้อยใจมั้ยที่เค้าไม่รับเล่น
     "ถามว่าน้อยใจมั้ย ไม่น้อยใจ ดีกว่าเค้ามารับเล่นแล้วเล่นไม่ได้ แล้วโง่เลือกมาทำไม เค้าปฏิเสธมันดีแล้ว บทนี้มันแรงเป็นผู้หญิงที่แย่งความรักจากทุกคน"

มีแอบเคืองมั้ย
     "ไม่เคือง ยังเรียกมันอีเจนเหมือนเดิม เพราะว่ารักมันถึงกล้าทำอย่างนี้ ถ้าไม่รักก็ไม่กล้าพูด"

เห็นบอกว่าเชอร์รี่ก็ปฏิเสธ
    "เชอร์รี่ก็กลัวเหมือนกัน พี่ก็ไม่เข้าใจบทนี้มันอาถรรพ์เนอะ เชอร์รี่บอกว่าพี่ไก่หนูคงไม่กล้าเล่นบทนี้ เพราะว่ามันแรงเกินไปสำหรับหนู หนูคงเล่นไม่ได้ เราก็บอกว่าไม่เป็นไร เพราะว่าถ้าเผื่อเค้ามาแล้วเล่นไม่ได้ มันจะทำให้เราทำงานไม่ได้เลย ถ้าเค้ารู้ตัวว่าเล่นไม่ได้บอกตั้งแต่เนิ่นๆ เราจะเลือกคนที่มีความสามารถแล้วอยากเล่นจริงๆ ดีกว่า"

แล้วตอนนี้หาได้รึยัง
     "ตอนนี้ยังไม่ได้สักคนเลย ตอนนี้กำลังมองๆ อยู่ ทุกคนกลัวบทนี้ พี่ว่านางเอกทุกคนกลัวว่าถ้าเล่นบทนี้แล้วจะไม่ได้เล่นเป็นนางเอกอีก"

มีข่าวว่าเป็นจอย
    "ยังไม่ได้คุยกับจอยเลย เอามาจากไหนอีกล่ะ ลูกสาวดิฉันนะคนนั้น"

กลัวคนคิดว่าเราไปว่าเค้าว่าเรื่องมากรึเปล่า
    "ไม่ได้มองว่าเรื่องมากอะไร เราเข้าใจว่าเวลาเราติดต่อนักแสดงไม่ว่าจะเรื่องไหนก็ตาม ถ้าเค้าไม่พร้อมหรือไม่สามารถเล่นได้ เราถือว่าเค้าบอกความจริงกับเราว่าเล่นไม่ได้ ฝีมือหนูไม่ถึง อันนี้สิดี แต่ถ้ารับไปแล้วในบทจะต้องมีบทยั่ว กอด จูบ แล้วเล่นไม่ได้อันนี้เราเสียนะ งานเราแย่ อันนี้เราถือว่าเค้าพูดความจริง ถือว่าไม่โกรธอะไร"    ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments