พลอยเปลี่ยนลุกส์เป็นสาวมั่นหั่นผมสั้นเล่นหนังต้อมยุทธเลิศ

พลอยเปลี่ยนลุกส์เป็นสาวมั่นหั่นผมสั้นเล่นหนังต้อมยุทธเลิศ

1

      เรื่อง “มือปืนดาวพระศุกร์-เสาร์-อาทิตย์” ของ “ต้อม ยุทธเลิศ” ทั้งทีนางเอกหน้าคม “พลอย  จินดาโชติ” ก็ตัดสินใจยอมเอาใจผู้กำกับหั่นผมสั้นเปลี่ยนลุกส์ไปครึ่งหัว คงจะเสียดายแทบสาวพลอยอยู่ไม่น้อยก็ผมยาวๆ อย่างนั้นถึงไม่ใช่สาวพลอยก็คงเสียดายล่ะ แต่ยังไงงานนี้สาวพลอยบอกว่าการลงทุนหั่นผมในครั้งนี้ทำเอาสาวๆ เข้ามารุมจีบกันตรึมเพราะนึกว่าเป็นทอมบอย หรอชายแท้กันแน่

งานนี้ลงทุนตัดผมสั้นเลยเหรอ

     "พี่ต้อมเขาชอบเขาต้องการเปลี่ยนลุกส์นางเอก อะไรที่เขาคิดว่าเราไม่ชอบเขาจะทำ แล้วพอเขารู้ว่าพลอยไม่อยากตัดผมสั้นพลอยก็เลยโดน"

ตอนตัดครั้งแรกเป็นอย่างไรบ้าง

     "คนที่มันไม่ได้อยากตัดอ่ะ เขาใจฟิวส์ไหมว่ามันเสียดายผม พี่ต้อมเขาก็มาพูดว่าเสียดายทำไมผมอ่ะตัดไปเดี๋ยวมันก็ขึ้นใหม่จะคิดอะไรมากว่ะ หนังมันบทต้องห้าวๆ พี่บอกว่าดีมันก็ต้องดี ตัดไปเลย เราก็เลยต้องตัด เพราะกลัวเดี๋ยวไม่ได้เล่น"

โดนพี่ต้อมอ้อน
      "คือต้องบอกก่อนว่าพี่ต้อมเขาเป็นคนที่มึงจะตัดไม่ตัด ถ้าไม่ตัดก็ไม่ต้องเล่นเราไม่มีทางเลือกอ่ะก็เลยต้องยอมเขาไป ทำไงได้อ่ะก็อยากเล่นอ่ะ ก็เลยต้องตัด"

ได้ข่าวว่าตอนแรกพี่ต้องสั่งให้ตัดทรงสกินเฮดเลยทีเดียว
     "ใช่...พลอยก็เลยบอกไปว่าได้ตัดทรงสกินเฮดเหรอ งั้นพลอยขอค่าตัวเพิ่มนะ พี่ต้อมก็เลยเงียบแล้วบอกว่างั้นคนละครึ่งทางก็แล้วกันก็เลยขอครึ่งหัว"

ตอนตัดร้องไห้มั๊ย
     "ไม่ร้องหรอก แต่มันหายไปครึ่งนึงเลยอ่ะ มันเหมือนอะไรมันหายไปครึ่งนึงเลย พอเวลาเราจับหัวแล้วรู้สึกอะไรมันหายไป พลอยไม่ใช่เด็กผู้ชายนะ มันเหมือนนักเรียนมัธยมปลายเลยอ่ะ มันดูยังไงก็ไม่รู้ แถมตอนนี้มันต้องใช้บัตเตอร์เลี่ยนไถผมตลอด เราต้องถูกไถกันทุกครั้งที่ถ่ายเรียกว่าอาทิตย์ละครั้งเลยอ่ะ"

ตัดผมสั้นแล้วมีสาวๆ ถ้าจะเข้ามาจีบเยอะ
     "ก็มีนะ(หัวเราะ) ตอนนี้มีเข้ามาเยอะมาก น่ากลัวมากๆ เลย มีผู้หญิงเขามาเยอะมาก เขาคิดว่าพลอยคงชอบผู้หญิงเหมือนกัน เขามาถามเราเลยนะมีแฟนหรือยัง คือหนังเรื่องนี้เราต้องเล่นเป็นเลสเบี้ยนด้วยตอกย้ำมากมันยิ่งตอกย้ำมากๆ คือผู้หญิงที่เขามานะมีถึงขั้นลงทุนไปตัดผมทรงเดียวกับเราเลย แล้วก็มาบอกมาถามเราว่าเป็นไงบ้างน่ารักไหม แล้วก็มาบอกชอบเราอยากขอคบเราเป็นแฟนอะไรประมาณเนี้ย โหน่ากลัว"

แล้วแบบนี้กลัวผู้ชายในหนีหายไปหมดหรือเปล่า
     "ใช่...หนีไปหมดแล้วพอเห็นผมก็จะบอกว่าโหผมเท่ห์กว่าพวกเขาอีก (หัวเราะ) ผมล่ำไปเยอะกว่าเขา คือมีแบบนี้ก็แปลกๆ ขำๆ ดี "

แล้วตอนนี้มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้างมั๊ย
     "ก็มีบ้างก็มีหนุ่มๆ ที่กำลังคุยๆ อยู่ตอนนี้เหมือนกัน เขานิสัยดีมาก เป็นคนไทย เชื่อไหมว่าเขาเห็นเราตัดผมทรงนี้นะเขาไปขอตัดตามเราเลยอ่ะ แต่ตอนนี้ยังแค่คุยๆ นะกับหนุ่มคนนี้ ตอนนี้เรายังเป็นเพื่อนกันไปก่อน เดี๋ยวไว้เรียกแฟนเมื่อไหร่จะบอกแน่นอน เราคบกันมาได้ประมาณ 6 เดือนแล้วหลังจากที่เลิกกับแฟนเก่ามาเกือบปี"

แล้วเราไปทำงานเมืองนอกบ่อยความห่างไกลจะเป็นปัญหามั๊ย
     "ใช่ห่างนะ แต่เราก็วัดใจดูแล้วกัน กับคนนี้ก็ดูๆ กันไป แต่ตอนนี้ก็ถือว่าความรักของเราแฮปปี้กันดี"

ได้ข่าวว่าเรื่องนี้จะต้องเล่นบทเลิฟซีนกับผู้หญิงด้วย
      "ใช่...ไม่ร้อนฉ่าอะไรหรอก แต่ยอมรับว่าตื่นเต้นมากกว่าเล่ยเลิฟซีนกับผู้ชายซ่ะอีก คือในเรื่องเราต้องประกบคู่กับน้องสายป่าน แล้วอย่างพอเวลาเล่นถ้าเราอินเข้าไปมากๆ นะ พอเข้าไปใกล้ๆ เหมือนไฟฟ้าสถิตเลยอ่ะ น่ากลัวมาก"  พลอยกล่าว   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คงใกล้แล้ว! ละครใหม่ “ทีวีซีน” ดึง “ภณ ณวัสน์” มาต่อยมวย

“ปุ๋ย รุ่งทิวา” ส่งไม้ต่อ “กุ้ง ขี้เหล็กสี” งัดทีเด็ดป้องกันแชมป์ “ชุมทางดาวทอง” วีคนี้สนุก!

แฟนคลับมอบเงินและแบรนด์เนมให้ “เหมย อรทัย” รอง 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024

“เจนนี่” โพสต์ภาพคู่ “ลิลลี่” บอก “น้องยังเด็กในสายตาเสมอ” ด้านอีกฝ่านเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ

“ต่าย สุวนันท์ -พงษ์ ลำเพลิน” ไลฟ์ชี้แจงหลังลาออกจากคณะหมอลำใจเกินร้อย  “บอย ศิริชัย” ถึงกับมาคอมเมนต์

“ฟ้อนด์ BNK48” จัดงานจับมือครั้งสุดท้าย ขอบคุณทุกคนที่ตามกันมาตลอด 6 ปี

“เบลล่า ราณี” ในอ้อมกอดคุณยายน่ารักมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments