"เคเบิลไทยโฮลดิ้ง"แสดงพลังเคเบิลทีวี

"เคเบิลไทยโฮลดิ้ง"แสดงพลังเคเบิลทีวี

1

       จาก 26 ช่องเคเบิลชั้นนํา รวบรวมความต่างให้เป็นหนึ่งเดียว พลิกผันรูปแบบเดิมๆ ของวงการโทรทัศน์ โดย เกษม อินทร์แก้ว นายกสมาคมเคเบิลทีวีแห่งประเทศไทย และประธานกรรมการบริหาร บริษัท เคเบิล ไทย โฮลดิ้ง จํากัด (มหาชน) และ วิลาสินี จิวานนท์ กรรมการผู้อํานวยการ CTH (Cable Thai Holding Plc.) พร้อมสมาชิกสมาคมเคเบิลทีวีทั่วประเทศ และ คณะผู้บริหารบริษัทบันเทิงชั้นนําและเอเยนซีของเมืองไทย เข้าร่วมเปิดตัวอย่างคับคั่ง

"CTH Platform" จากสุดยอดแนวคิดของบริษัท เคเบิล ไทย โฮลดิ้ง จํากัด (มหาชน) ที่ร่วมกับผู้ประกอบการเคเบิลทีวีทั่วประเทศ รวบรวมช่องรายการ (Content) คัดสรรรายการในระดับคุณภาพจากทั้งในและต่างประเทศ ที่ออกอากาศทางเคเบิลทีวีทั่วทุกภูมิภาคของไทยมารวมกันไว้เป็นหนึ่งเดียว สร้างประโยชน์สูงสุดแก่ผู้บริโภคที่สามารถชมรายการโทรทัศน์ และสร้างความเข้มแข็งให้กับธุรกิจเคเบิลทีวีทั่วประเทศ ไม่ว่าผู้ประกอบการรายเล็กหรือรายใหญ่ ณ พื้นที่ใดของประเทศ ก็สามารถให้บริการแก่ผู้ชมได้โดยเท่าเทียมกัน

ผังรายการใหม่ล่าสุดที่สะเทือนวงการ "CTH Platform" นี้ เกษม อินทร์แก้ว และ วิลาสินี ได้แจกแจงถึงที่มาที่ไปในการสร้างมิติใหม่แห่งธุรกิจเคเบิลทีวีทั่วประเทศดังกล่าว และในทันทีที่ประกาศความเคลื่อนไหวครั้งสําคัญนี้ ปรากฏว่าได้มีการแจ้งความจํานงของรายการโทรทัศน์อีกกว่า 200 ช่องที่จะเข้าร่วมงานกับ "CTH Platform" แทบจะทันที

ทําให้ในอนาคตมีความเป็นไปได้สูงว่า "CTH Platform" จะรุกคืบและกลายเป็นผังรายการที่มีช่องรายการมากที่สุด และมีฐานของผู้ชมมากที่สุด ด้วยมีผู้ผลิตเพิ่มเข้ามาอย่างไม่หยุดยั้ง คาดการว่าในอนาคตจะเป็นทีวี 1,000 ช่องได้ งานนี้ทําให้ผู้ผลิตรายการ และบริษัทตัวแทนโฆษณา ต่างก็ให้ความสนใจในการเข้ามาร่วมงานด้วย ทําให้ชื่อของ CTH เป็นที่รู้จักแพร่หลายในวงกว้างในทันที

พบกับ CTH กับทุกช่องรายการชั้นนํา ที่ส่งตรงจากดาวเทียม ABS1 ไปยังเคเบิลทีวีไทย ทั่วประเทศพร้อมกัน ในกุมภาพันธ์ ศกนี้ หรือเข้าไปชมเว็บไซต์ของ CTH ได้ที่ www.cth.co.th ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments