“ชิ”ออกพ็อคเก็ตบุ๊คยันไม่แฉนาธาน กระแสดีมีเล่ม2

“ชิ”ออกพ็อคเก็ตบุ๊คยันไม่แฉนาธาน กระแสดีมีเล่ม2

1

     การเปิดตัวพ็อคเก็ตบุ๊คเล่มสำคัญในชีวิตของ “ชิ-อนุชา ลังประเสริฐ” อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ นาธาน โอมาน ภายใต้ชื่อว่า “ผู้จัดการ...จอมลวงโลก?”  ซื้องานในวันนี้เรียกได้ว่าเป็นการตอกย้ำเหลือเกินถ้าเผื่อนาธานได้มีโอกาสมางานนี้ก็คงจะฉุนไม่น้อยก็เล่นเอาทั้งเพลงของนาธานมาเปิด แถวคลิปเสียงลับที่ไม่เคยเปิดที่ไหนมาก่อนและยังมีนักปั้นมือทองอย่าง อุ๊บ วิริยะ ออกมาโชว์ความเซ็กซี่หรือเซ็กเสื่อมอีกด้วย

เป็นไงบ้างหนังสือออกแล้ว
     "ที่ถามว่าเนื้อหาหนังสือเบาไปหรือเปล่า คืออาจจะไม่ตรงกับที่คาดหวังไว้ทั้งหมด แต่เป็นเรื่องจริงระหว่างพี่กับเขาจนถึงปัจจุบันครับ"

เรียกว่าแฉมั้ย
     "ถ้าเรียกอย่างนั้นมันคือการเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดที่มีอยู่ แต่ในส่วนที่ลึกที่สุดยังเปิดเผยไม่ได้ คือตอนนี้ยังรู้สึกเกรงใจนิดนึง ขอดูทีท่าเขาก่อนว่าจะมีฟีดแบ็คกลับมาอย่างไร เหมือนหยั่งเชิงดูก่อน ถ้าเกิดเขามีฟีดแบ็คค่อนข้างรุนแรง มีอะไรตอบโต้ออกมา พี่ก็มีไม้เด็ดของพี่เหมือนกัน ถ้าเขาไม่ยอมรับหรือจะฟ้องก็ว่ากันไปตามเนื้อผ้า ถามว่าจะมีเล่มสองมั้ยก็เป็นไปได้เหมือนกัน ตอนนี้เขายังไม่ได้อ่าน"

คาดหวังว่าเขาจะตอบกลับมายังไง
      "จริงๆ ไม่อยากมานั่งทะเลาะกันแล้วบอกว่าเกาะกระแส อยากจะให้ดังหรือต้องออกมาขายของกันอีก พี่อยากออกหนังสือนี้มาแล้วอยากให้เขาออกมายอมรับกับคนทั่วประเทศเกี่ยวกับสิ่งที่เขาทำขึ้นมาทั้งหมด แต่เมื่อเขาไม่ยอมรับแล้วแถไปได้เรื่อยๆ ก็ว่ากันต่อไปในอนาคต"

เท่าที่รู้จักคิดว่าเขาจะจบมั้ย
      "คิดว่าเขาไม่ยอมรับครับ พี่เองก็เป็นเหยื่อในการหลอกลวงของเขา คือเขาใช้เป็นเครื่องมือในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับคนอื่นๆ"

สิ่งที่เขาทำให้ชิเจ็บมากที่สุดคืออะไร
      "เรื่องใหญ่ที่สุดคือเขาสามารถโกหกพี่ซึ่งเป็นคนที่รักเขามากที่สุด และดูแลเขามานาน ซึ่งพี่ก็ทนไม่ได้เหมือนกัน ถ้าใครได้อ่านหนังสือก็จะรู้ว่า 2 ครั้งแล้วที่เคยโกรธเขาถึงขนาดว่าไม่เผาผีกันเลย แต่เค้าก็ยังโกหกอีก พอวันนึงเขากลับมาช่วยพี่ พี่ก็ให้อภัย สุดท้ายเขาก็ยังทำแบบนี้กับพี่อีก"

นาธานทราบมั้ยว่าเราจะเขียน
      "เขาทราบจากคนรอบข้าง เขาก็ขอให้เขียนเบาๆ หน่อย จริงๆ นาธานรู้ตัวดีว่าเขายังมีอะไรในตัวเยอะมากในการปฏิบัติกับใครต่อใครมากมายหลายคน ซึ่งอาจจะยังถูกเปิดเผยไม่หมดเพราะยังไม่มีกรณีหรือเหตุจูงใจในการทำให้เปิดเผยอีกครับ"

เล่มสองจะออกมาชัวร์มั้ย
      "จริงๆ ทุกอย่างอยู่ในสมองในความทรงจำของพี่ทั้งหมดอยู่แล้ว สามารถที่จะหยิบขึ้นมาเขียนเมื่อไหร่ก็ได้ ถ้ามีการตอบโต้กัน"

เหมือนเป็นการส่งสัญญาณขู่
      "อยากให้เขาอ่านก่อน พี่เหมือนเป็นไอ้โง่คนนึงที่รู้ช้ากว่าคนอื่น เพราะว่าพี่รักเขาไง แล้ววันนึงพี่ก็มานั่งนึกว่าความรักกับความถูกต้องเราต้องเลือกอะไร ซึ่งวันนี้พี่เลือกความถูกต้อง"

คนมองว่าเกาะกระแสของนาธาน
      "คนก็ต้องมองอย่างนั้นอยู่แล้วเพราะกรณีนาธานคือกระแสในสังคมที่ทุกคนอยากรู้อยากติดตาม ซึ่งนาธานเขาอาจหมดอนาคตในวงการบันเทิง เขาอาจจะไม่ต้องพูดอะไรก็ได้ แต่พี่ยังต้องทำงานต่อไปในวงการบันเทิง พี่ไม่ยอมให้ใครเข้าใจพี่ผิด เพราะฉะนั้นหนังสือเล่มนี้เป็นการบอกความในใจ และเมื่ออ่านแล้วก็ให้ตัดสินพี่เองว่าพี่ชั่วพี่เลว เป็นคนบงการ หรือพี่เป็นไอ้โง่โดนหลอกอยู่"

ถ้านาธานออกมายอมรับแล้วจะมีเล่มสองมั้ย
       "ไม่แน่ครับ (หัวเราะ) ไม่หรอกครับ พี่ไม่ใช่นักเขียน พี่เขียนด้วยอารมณ์ความรู้สึก ด้วยเหตุการณ์ต่างๆ ที่ทำให้จำเป็นต้องเขียน พี่ขอทวงสิทธิ์ที่พี่พึงกระทำได้ พี่ก็โดนหลอก แล้วหนทางในการหาเงินของพี่คือการเขียนหนังสือ นอกจากในหนังสือจะมีเรื่องนาธานแล้ว ยังสอนคนที่กำลังก้าวเข้ามาในวงการบันเทิงด้วย"

ทุกวันนี้อโหสิให้นาธานหรือยัง
      "ในหนังสือก็บอกไปแล้วว่าการให้อภัยคือสิ่งที่ประเสริฐที่สุด ตอนนี้พี่มีความสุขในการให้อภัย"    ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดศึกชิงบัตร!! คอนเสิร์ตคู่ครั้งแรก “บิวกิ้น-พีพี“ มาแล้วจ้า งานใหญ่ขนาดนี้บอกเลยพลาดไม่ได้!!

ชุดนี้มีที่มา! “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” เลือกใส่ชุดไทยสีนี้ เหตุตรงกับชื่อ “พี่พีท”

ผู้จัดสนใจมั้ย? “เด่นคุณ” ลั่น! พร้อมเล่นซีรีส์วาย รับเป็นอีกแนวที่อยากลอง

คอหนังเฮ!ได้เวลาปลุกชีพตำนานมอนสเตอร์ไทย “โบอา งูยักษ์”

เปิดลุคสุดปัง “ชมพู่ อารยา” เฉิดฉายพรมแดงเมืองคานส์ ชุดโอต์กูตูหรูเมื่อ 36 ปีก่อน

“เป็ก สัณณ์ชัย”  ตอบปม “เต๋า-มอส” เพื่อนซี้ทะเลาะกันถึงขั้นเลิกคบ

ฉันคนใหม่! ยิ้มสไตล์ “โยเกิร์ต” พร้อมติด “#YGisReborn” ชาวเน็ตคอมเมนต์ฉ่ำ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments