"อ๊อด"ใจชื้นหนังชีวิต"พุ่มพวง"ฉลุย

"อ๊อด"ใจชื้นหนังชีวิต"พุ่มพวง"ฉลุย

1

       ของ "ราชินีเพลงลูกทุ่ง-พุ่มพวง ดวงจันทร์" มาทำเป็นภาพยนตร์ และภาพยนตร์เทเลมูฟวี่อยู่หลายแบบ

ล่าสุดใกล้จะสานฝันคอลูกทุ่งให้เป็นจริงแล้ว โดยจะเป็นผลงานภาพยนตร์"พุ่มพวง เดอะ มูฟวี่" ซึ่งตอนนี้ผู้กํากับฯ "อ๊อด-บัณฑิต ทองดี" เตรียมงานสร้างให้คนไทยยุคหลังได้สัมผัส ไม่เกินปลายปี 2553 นี้

"จริงๆ ตอนนี้รายละเอียดทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์เกือบจะ 100% อย่างบทก็เหลือให้ทางผู้ใหญ่ดูแล้วจากนั้นจะมีปรับแก้ตรงไหนก็แล้วแต่ว่าเพื่อความเหมาะสมอีกครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่เสี่ยเจียง (สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ)" ก็บอกว่าไม่ค่อยมีปัญหาอะไร ชอบใจอยู่แล้ว"

 


หนักใจไหมที่อาจจะถูกญาติๆ มายุ่งเกี่ยว "ตรงนี้คงไม่แล้ว เพราะเหลือให้เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่มากกว่า ส่วนผมเองก็ทํางานไปตามขั้นตอน เพราะที่เป็นบทภาพยนตร์ก็มาจากเค้าโครงเรื่องหนังสือของ "บินหลา สันกาลาคีรี" ซึ่งไม่ได้นํามาจากเรื่องราวของพุ่มพวงโดยตรง"

มีการเตรียมงานไปถึงขั้นตอนไหนแล้ว "คาดว่าไม่น่าเกินกลางปีคงจะได้เห็นเป็นรูปเป็นร่าง เพราะตอนนี้เหลือแต่ตัวนักแสดงที่จะมาเล่นเป็นพุ่มพวง ก็อาจจะต้องแคสติ้งกันยกใหญ่เลย ส่วนจะเป็นแบบไหน  และใครจะมาสวมบทราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ก็คงต้องรอลุ้นกัน"

 


ผู้สื่อข่าวถามเพิ่มเติมว่าลําบากใจมั้ยกับกระแสหลายๆ ด้านที่ประดังเข้ามา "คงไม่เครียดเท่าไร เพราะผมเองไม่ได้เป็นคนวิ่งชนอะไร แต่ถ้าจะหนักคงจะเป็นผู้ใหญ่มากกว่าที่จะต้องดูแลภาพรวมของเรื่องราวทั้งหมด

สําหรับตอนนี้ก็คงปล่อยให้เป็นหน้าที่ของฝ่ายข้อมูล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments