"โก"เป็นปลื้มเล่นร้ายเจ้าชู้ ใน"เชลยศักดิ์"

"โก"เป็นปลื้มเล่นร้ายเจ้าชู้ ใน"เชลยศักดิ์"

1

       อย่าง "โก-โกสินทร์  ราชกลม" ที่งานนี้รับบทเป็นหนุ่มเหนือสุดหล่อที่แสนจะเจ้าชู้ กับละครเรื่อง "เชลยศักดิ์" ภายใต้การควบคุมของผู้จัดฝีปากเก่งอย่าง "เจ๊ไก่ วรายุท มิลินทจินดา" ให้รับมาบทเป็น เจ้าขวัญฟ้า ที่มีข่าวมาว่าจะดันหนุ่มโก กันแบบสุดๆ ซึ่งหนุ่ม โก ก็แอบบอกว่า

"ผมว่าพี่ไก่ก็ไม่ได้ดันอะไรใครหรอกครับ พอดีด้วยคาแรคเตอร์ด้วยครับเพราะว่าตัวผมจะนิ่ง ๆ พี่เค้าก็ลองให้มาเล่นเป็นเจ้าขวัญฟ้า ซึ่งเป็นอะไรที่ผมอยากเล่นมาก คือในเรื่องผมต้องแต่งตัวเป็นคนเหนือ เสื้อผ้าหน้าผม ทุกอย่างต้องเนี๊ยบ เพราะผมเป็นลูกเจ้าทางเหนือที่มีข้าทาสบริพานเยอะ  อยากได้อะไรก็ต้องได้  อยากทำอะไรก็ทำไปเลย  โดยที่ไม่ง้อใคร  เหมือนกับในเรื่องผมต้องทะนงตัวว่าผมเป็นลูกคนมีเงิน ไม่กลัวใคร ผมก็ชอบนะครับ ผมว่ามันแปลกดีครับ

แต่ที่สำคัญ ผมเป็นคนเจ้าชู้  ที่คอยจ้องจะจีบผู้หญิงไปทั่วเหมือนกับว่าเรามีเงิน เราก็สามารถทำได้ ผมก็เพิ่งจะทราบมาว่า ก่อนหน้านี้พี่ไก่ก็ได้คัดเลือกนักแสดงมาเยอะ แต่พอรู้ว่าพี่ไก่จะเอาบทนี้ให้ผมเล่น ผมก็รับทันทีเลยครับ เพราะว่าตัวเจ้าขวัญฟ้าเหมือนเป็นตัวเดินเรื่อง เพราะว่านอกจะเป็นพระเอกนางเอกแล้ว ถ้าไม่มีตัวนี้มาเกี่ยวข้องด้วยเรื่องจะดำเนินไปไม่ถึงจุดพีค  ดังนั้นผมก็เลยค่อนข้างที่จะทำการบ้านเยอะขึ้น แล้วก็หนักด้วย แต่ผมก็พยายามให้ออกมาดูดีที่สุดครับ"

ก็ทุ่มทุนสร้างกันอย่างนี้ มีหวังเรตติ้ง เชลยศักดิ์กระฉูด งานนี้เจ๊ไก่คงมีหวังยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว แหม ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม รวมทั้งโลเกชั่น เจ๊แกก็เป็นคนจัดการเองทั้งหมด

งานนี้แฟนๆละคร ก็ห้ามพลาดกับละคร "เชลยศักดิ์" ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา20.30  ทางช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments