"โฬม"ตื่นเต้นประกบ"แอน"ใน"เชลยศักดิ์"

"โฬม"ตื่นเต้นประกบ"แอน"ใน"เชลยศักดิ์"

1

       อย่าง "เชลยศักดิ์" กับพระเอกหนุ่มจากวิกพระราม 4"โฬม-พัชฏะ นามปาน"ที่งานนี้หนุ่มโฬม ก็ถึงกับดีใจมากและก็ตื่นเต้นเป็นพิเศษที่ได้มาร่วมประชันฝีมือกับนางเอกเบอร์หนึ่งเป็นครั้งแรก อย่าง"แอน  ทองประสม"เลยทำให้หนุ่มโฬมต้องเตรียมตัวที่จะมาปะทะอารมณ์กันอย่างเชือดเฉือน

หนุ่มโฬมเผยว่า " เรื่องนี้ผมยอมรับว่าตื่นเต้นมากๆ ครับ ที่ได้มาเล่นคู่กับพี่แอนเป็นครั้งแรกเพราะพี่แอนเป็นนางเอกในดวงใจผมเลยก็ว่าได้นะ ผมชอบดูผลงานพี่เค้าตั้งแต่ผมยังไม่เข้าวงการเลย และก็ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งผมจะได้มีโอกาสมาเล่นละครกับพี่เขาแบบนี้ พี่แอน เป็นนักแสดงที่เก่งมากและก็ทุ่มเทกับงานละครทุกเรื่อง แต่ในเรื่องนี้จะมีฉากปะทะคารมเชือดเฉือนกันทางอารมณ์ค่อนข้างเยอะด้วย ผมว่าระดับพี่แอนไม่มีปัญหาอยู่แล้วเพราะเขาเป็นนักแสดงมืออาชีพ แต่ผมสิต้องฟิตเตรียมตัวให้ดีก่อนมาเข้าฉากในแต่ละวันเลยครับ แถมยังต้องจำบทให้ได้เพราะว่าจะต้องต่อบทกับนักแสดงคนอื่นๆ ด้วยครับ"

 


ถึงจะตื่นเต้นแค่ไหนหนุ่ม"โฬม  พัชฏะ นามปาน"ก็เล่นออกมาได้ดีทีเดียว อย่างนี้ไม่เสียที่"เจ๊ไก่" ที่ป้อนงานให้ตลอดเวลา ห้ามพลาดติดตามชม"เชลยศักดิ์"ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา20.15 – 22.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments