"เต้-ปิติศักดิ์"แอบมีเกร็งประกบ"เต๋า-เรย์"

"เต้-ปิติศักดิ์"แอบมีเกร็งประกบ"เต๋า-เรย์"

3

       ผ่านผลงานแสดงภาพยนตร์มาแล้วก็หลายเรื่องสำหรับ "เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์" ซึ่งที่ผ่านมาสวมบทบาทมาก็หลากหลายคาแรกเตอร์ แต่พอได้มาร่วมแสดงนำในภาพยนตร์ที่ฉีกทุกความกล้าท้าทุกความแรง "นาคปรก" ของค่ายใบโพธิ์ "สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล"

หนุ่มเต้ก็มาในมาดใหม่กับบทบาทโจรใจทรามที่เข้าไปยึดวัดเพื่อหาเงินที่ซ่อนเอาไว้ โดยต้องมาประชันกับสองนักแสดง "เต๋า-สมชาย เข็มกลัด" และ "เร แม็คโดแนลด์" ซึ่งงานนี้หนุ่มเต้ก็ออกอาการปลื้มเป็นพิเศษที่ได้มาร่วมงานกับสองไอดอล "เต๋า-เร" โดยในเรื่องเขาต้องมาสวมบทเป็น "ปอ" ซึ่งเป็นน้องชายของหนุ่มเต๋า ที่จะต้องมีการเฉือดเฉือนอารมณ์กันอย่างเข้มข้นอยู่ตลอดเวลา ยังไม่นับการที่ต้องเข้าฉากปะทะคารมกับหนุ่มเรแทบตลอดทั้งเรื่อง งานนี้เจ้าตัวเลยแอบมีอาการเกร็งเวลาที่ต้องเข้าฉากกับสองนักแสดงรุ่นพี่ ที่ใส่อารมณ์สมจริงกันทุกคัททุกซีน ซึ่ง "เต้-ปิติศักดิ์" พูดถึงบทบาทในเรื่องนี้ รวมไปถึงการได้มาร่วมงานกับ "เต๋า-เรย์" ว่า

 


"เรื่องนี้รับบทเป็นปอ เป็นหนึ่งในสามโจรที่เข้าไปเอาเงินในวัด ซึ่งเป็นน้องชายของป่าน (รับบทโดย เต๋า สมชาย) เป็นคนเชื่อมั่นในความคิดจนดูเหมือนหัวแข็ง รักแม่ และพี่ชาย  อดทน ไม่ยอมคน ใจเย็น เพราะโตมากับแม่ จึงมีด้านอ่อนโยน และเห็นใจผู้คน ก็ค่อนข้างใกล้ตัวผม ซึ่งค่อนข้างต้องใช้การแสดงสื่อสารอารมณ์เยอะเหมือนกัน ส่วนการได้มาร่วมงานกับพี่เต๋ากับพี่เรก็ดีใจแล้วก็ตื่นเต้นครับ เพราะติดตามงานของพวกพี่เขาสองคนมานาน อย่างพี่เต๋าเนี่ยเล่นเป็นพี่ชายผมในเรื่อง การทำงานกับพี่เต๋ามันส์มากครับ

อย่างเวลาเข้าฉากด้วยกัน เวลาพี่เขามีอะไรแกจะพูดเลย ผมชอบแกตรงนี้ คือทำให้เราได้เห็นว่า ได้เห็นจุดดีของเราเองได้เห็นจุดเสียของเราเองและได้เข้าใจทุกๆอย่างของตัวเราเองว่าเราควรจะทำอะไรออกไป มันเป็นการทำงานเหมือนกับเป็นพี่เป็นน้องกันจริงๆนะครับ เพราะในเรื่องตัวละครปอต้องเชื่อฟังพี่ชาย มันก็ช่วยให้เราอินในความสัมพันธ์ของตัวละครมากขึ้น ส่วนกับพี่เรเองก็สุดยอดครับ เข้าถึงอารมณ์ทุกฉาก ยิ่งในเรื่องแกต้องไม่ค่อยถูกกับผมเท่าไหร่ คือจะคอยหาเรื่องกันตลอด คือการแสดงของทั้งพี่เต๋าและพี่เรช่วยส่งอารมณ์ให้เราอินกับตัวละครและเรื่องราวในหนังมากขึ้น"

 


เรียกได้ว่างานนี้หนุ่มเต้ได้เจอทั้งห้าวตัวพ่ออย่างนาย "เต๋า" หรือจะเป็นเซอร์ตัวพ่ออย่างนาย "เรย์" สองไอดอลสมใจอยาก ใครอยากดูการปะทะฝีมือทางการแสดงครั้งสำคัญของทั้ง 3 คน ครั้งนี้ ต้องไปพิสูจน์ "นาคปรก" 18 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments