"บุญชู 10" สานต่อความฝัน "บัณฑิต ฤทธิ์ถกล"

"บุญชู 10" สานต่อความฝัน "บัณฑิต ฤทธิ์ถกล"

1

       ของผู้กำกับ บัณฑิต ฤทธิ์ถกล ด้วยการสร้างภาพยนตร์เเฟมิลี่สุดคลาสสิค "บุญชู" ที่ยังคงอยู่ในใจของแฟนภาพยนตร์ไทยทุกคน โดยงานนี้ บุญชู 10 จะใช้ชื่อว่า "บุญชู จะอยู่ในใจเสมอ" โดยได้นักแสดงทีมเดิมมาสานต่อ และผู้ที่ได้รับการมอบหมายจากกลุ่มเพื่อน ให้มานั่งเก้าอี้ผู้กำกับการแสดงในภาคนี้ ได้แก่ ซูโม่กิ๊ก - เกียรติ กิจเจริญ  ที่ขอสานต่องานสุดรักให้กับผู้กำกับในดวงใจที่ชื่อ บัณฑิต ฤทธิ์ถกล

โดยกลุ่มนักแสดงยังคงเกาะกันอย่างเหนียวแน่น ไม่ว่ากี่ภาคต่อกี่ภาค กลุ่มนี้ก็ยังคงจับมือกันสร้างบุญชูเสมอมาไม่ว่าจะเป็น สันติสุข พรหมศิริ, จินตหรา สุขพัฒน์, ซูโม่เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม, ซูโม่เอ๋-เกรียงไกร อมาตยกุล, ซูโม่กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ, ซูโม่ตุ๋ย-อรุณ ภาวิไล, กฤษณ์ ศุกระมงคล, สมเกียรติ คุณานิธิพงศ์, ดร. นฤพนธ์ ไชยยศ,  ซูโม่เป็ปซี่-ธีระวัฒน์ ทองจิตติ,  นฤมล เปี่ยมพงศ์สานต์ , บุ๋มบิ๋ม-ถนอม สามโทน  และผู้ที่แจ้งเกิดจากบท บุญโชค ลูกชายบุญชูก็คือ อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร โดยมีเหล่านักแสดงหน้าใหม่ ที่เข้ามาเติมเต็มบุญชูภาคนี้ให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี, จีน-เกล้าแก้ว สินเทพดล, นะโม ทองกำเหนิด  เป็นต้น

 


อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร ผู้บริหารไฟว์สตาร์ เปิดเผยว่า "บุญชู 10 นี้เป็นโปรเจ็คท์ที่วางไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว หลังจากที่อาบัณฑิตวางแนวทางไว้แล้ว กำลังจะเริ่มเปิดกล้อง เราก็ต้องมาเสียอาไปก่อน ซึ่งพอสอบถามเหล่านักแสดง  ทุกคนอยากจะสานต่อบุญชูภาคนี้ให้จบ เพื่อเป็นอนุสรณ์ให้กับอาบัณฑิต อีกอย่างเป็นงานที่อาเขาตั้งใจที่จะทำเต็มที่ โดยทุกคนตกลงกันว่าให้ พี่กิ๊ก (เกียรติ กิจเจริญ) รับหน้าที่กำกับการแสดง แต่ในแง่ของการทำงาน  ทุกคนมีส่วนร่วมหมด แต่พี่กิ๊กจะเป็นคนตัดสินใจเลือก ในฐานะที่นั่งเก้าอี้ผู้กำกับ ส่วนภาคนี้จะมีนักแสดงใหม่ๆ เข้ามาเสริมหลายคน แต่รับรองว่าไม่ผิดหวังเเน่นอนค่ะ"

"บุญชู จะอยู่ในใจเสมอ" มีโปรแกรมเข้าฉาย กลางปี 2553 ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments